Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi trên thảm đỏ “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”

24/12/2020 10:38

Tối 22/12/2020, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử - bộ phim hành động hài do Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment sản xuất đã chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh.

Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi trên thảm đỏ.

 Buổi lễ ra mắt phim lấy chủ đề “Khai trương Garage 13” tại sảnh lớn của Galaxy Nguyễn Du với sự xuất hiện của ê kíp đoàn phim và nhiều khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt. Những gương mặt chính trong sự kiện là đạo diễn Võ Thanh Hoà, vợ chồng nhà sản xuất – diễn viên Thu Trang - Tiến Luật,  các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Trương Minh Quốc Thái, Anh Tú, Châu Bùi, Phát La, La Thành, Thanh Tân, Nguyên Thảo…

Nổi bật trong dàn sao khách mời là vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Anh Đức, Khả Như, Sam, Huỳnh Lập, Peter Phạm, Jun Vũ, Phương Lan, Vân Trang, Nam Em, Trương Quy2nh Anh Ngô Kiến Huy, Thuý Ngân, Lê Giang, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ,... Ngoài ra còn có các ca sĩ được yêu thích như Phan Mạnh Quỳnh, Phương Mỹ Chi, Jack, Lynk Lee,...

Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử   khởi chiếu chính thức từ ngày 25/12/2020.

Bộ đôi Huỳnh James và Pjnboys đã làm nóng chương trình với màn trình diễn ca khúc “Chị Mười Ba" vô cùng đặc sắc khiến tất cả khán giả đến dự buổi ra mắt phim đều phải nhún nhảy và hát theo bản nhạc phim. 

Tại buổi công chiếu, diễn viên Thu Trang chia sẻ: “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” đã được ekip ấp ủ rất lâu, nhưng tới hôm nay thì thật may mắn vì đã có thể ở đây xem phim cùng mọi người. Trang hi vọng ai xem xong đều có thể đưa những lời khen, lời chê của mình lên để ekip có thể đọc được để hoàn thiện những phim sau tốt hơn. Cũng như để có thể đưa phim đến với nhiều khán giả hơn nữa!”

Vợ chồng nhà sản xuất – diễn viên Thu Trang - Tiến Luật.

Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử chứa đựng nội dung hấp vẫn và “gai góc” hơn phần 1 nhờ cốt truyện chặt chẽ, nhiều bất ngờ và những cảnh hành động, những pha rượt đuổi dàn dựng chân thật, được đầu tư hoành tráng. Chị Mười Ba sẽ trải qua hành trình khó khăn và thử thách nào để vượt qua 3 Ngày Sinh Tử và bảo vệ những người anh em vào sống ra chết với mình? 

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử do Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc. Phim có suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 23/12/2020 và khởi chiếu chính thức từ ngày 25/12/2020.

Hạnh Nguyễn
Nguồn https://vanhien.vn/news/truong-giang--nha-phuong-sanh-doi-tren-tham-do-%E2%80%9Cchi-muoi-ba-3-ngay-sinh-tu%E2%80%9D-81383

Bạn đang đọc bài viết "Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi trên thảm đỏ “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục