Phạm Kiều Loan: Từ tay trắng đến người đứng đầu Hoàng Bảo Minh Việt Nam

27/09/2021 17:30

Phạm Kiều Loan là một doanh nhân trẻ tạo được nguồn cảm hứng, nhiệt huyết bởi hành trình và phát triển Hoàng Bảo Minh Việt Nam lên tới vị trí như hiện tại.

Phạm Kiều Loan là một trong những startup trẻ gặt hái được những thành công nhất định. Cô là người sáng lập và vận hành Hoàng Bảo Minh Việt Nam, một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đằng sau thành công đó ít ai biết rằng, Kiều Loan từng có thời gian chật vật khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình.

Kiều Loan từng có thời gian chật vật khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp

Nhen nhóm ước mơ khởi nghiệp từ số tiền thai sản ít ỏi

Trước khi trở thành một doanh nhân, Kiều Loan chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Giống như nhiều người khác, có một công việc ổn định, mức lương bình thường khiến Kiều Loan hiếm có suy nghĩ táo bạo nào. Một phần vì gia đình nên cô cũng muốn tìm kiếm sự ổn định hơn là làm một điều gì đó lớn lao.

Tuy nhiên sự thay đổi bắt đầu khi Kiều Loan mang thai. Những tháng cuối của thai kỳ và trong suốt khoảng thời gian chăm con, người phụ nữ trẻ đã bắt đầu nhen nhóm những dự định của riêng mình. Cô nhận ra, để cho con một cuộc sống tốt thì mức lương văn phòng ít ỏi là không đủ.

Nghĩ phải làm gì đó, Kiều Loan bắt đầu nghiên cứu thị trường. Cô nhận ra, hàng hóa nhập khẩu đang là mặt hàng được quan tâm lớn hiện nay.

Nghĩ là làm, Kiều Loan bắt đầu nghiên cứu về nguồn hàng, ưu tiên những sản phẩm chính hãng uy tín lâu năm tại nước ngoài, tìm cách liên hệ và trở thành nhà cung cấp của họ. Thay vì chỉ chạy theo những thương hiệu nổi tiếng, Kiều Loan chú trọng đến sức khỏe và lợi ích của khách hàng nhiều hơn. Cuối cùng, cô quyết định nghỉ việc ở công ty cũ, bắt đầu thực hiện dự định lớn lao của mình.

Hoàng Bảo Minh ra đời với số vốn ít ỏi từ tiền thai sản

Với số tiền thai sản ít ỏi nhận được từ công ty cũ, Kiều Loan quyết định thành lập công ty. Và thế là Hoàng Bảo Minh Việt Nam ra đời. Tuy nhiên, dịch bệnh làm ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình kinh doanh và công ty đứng trên bờ vực phá sản. 

Hoàng Bảo Minh Việt Nam ra đời với số vốn ít ỏi từ tiền thai sản

Nhưng được sự hỗ trợ từ người chồng, anh tư vấn và định hướng lại đường hướng phát triển. Kiểu Loan đã nhận định: thị trường Việt Nam đang có tốc độ phát triển mạnh với các mặt hàng nhập khẩu. Cùng với nguồn hàng sẵn có, cô quyết định mở Zship và nhận thêm vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam: từ quần áo, phụ kiện, đến nước hoa nhập khẩu. Đội ngũ Zship sẽ giúp người dùng mua sản phẩm, thay mặt khách hàng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.

Với hướng đi này chỉ sau 2 năm, Zship đã có sự phát triển mạnh mẽ và đạt được vị trí như hiện tại. Từ một công ty nhỏ chỉ chuyên về nhập khẩu, Zship (Hoàng Bảo Minh Việt Nam) đã mở thêm được nhiều chi nhánh mới tại Anh, Pháp, Mỹ và Hàn Quốc.

Bên cạnh sự thông minh, con mắt nhìn thị trường tinh tế, sự hậu thuẫn của gia đình cũng là yếu tố lớn giúp cô thành công. Vì thế, Kiều Loan mới có thể dốc toàn lực phát triển công ty đến hiện tại.

Hoàng Bảo Minh hiện phân phối những mặt hàng nào?

Zship (Hoàng Bảo Minh Việt Nam) không chỉ là một công ty phân phối sản phẩm sức khỏe. Họ còn là một công ty dịch vụ mua hộ, nhập khẩu các sản phẩm chính hãng từ nước ngoài với giá cả phải chăng, chất lượng uy tín. Với Zship.vn bạn có thể mua bán mọi thứ trên thế giới.

Bên cạnh những mặt hàng gia dụng, kỹ thuật, điện tử, khách hàng còn có thể mua các loại mỹ phẩm Hàn Quốc hay nhập khẩu nước hoa Pháp từ Zship. Là một trang cung cấp dịch vụ uy tín, bạn không cần phải lo lắng việc mua phải hàng giả, kém chất lượng hay phải chịu thêm chi phí phát sinh khi mua hàng tại các shop Việt Nam.

Zship hỗ trợ mua hộ trực tiếp thông qua sàn thương mại điện tử là một hình thức nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ cần có thẻ Visa, mọi giao dịch của khách hàng đều được Zship đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành. Điều này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm toàn diện.

Phạm Kiều Loan và những khát vọng tương lai

Mặc dù thành công đưa Zship (Hoàng Bảo Minh Việt Nam) lên tới vị trí như hiện tại nhưng Kiều Loan còn nung nấu rất nhiều những dự định lớn hơn. Mục tiêu trước mắt của cô chính là mở rộng quy mô công ty thêm nhiều chi nhánh ở nước ngoài. Điều này sẽ giúp việc công việc kinh doanh của cô được nhiều thuận lợi hơn.

Phạm Kiều Loan và những khát vọng tương lai

Bên cạnh đó, bản thân cô cũng luôn mơ ước: có thể đủ khả năng xây dựng một trường mầm non chất lượng, một hệ thống vật lý trị liệu chăm sóc sức khỏe cho mọi người . Dù không liên quan đến định hướng công ty hiện tại nhưng đây là điều mà cô khao khát thực hiện trong tương lai. Với cô, những thế hệ trẻ cần được ươm mầm và nhận được sự giáo dục tốt, tất cả mọi người đều cần được chăm sóc sức khỏe khi về già.

PV
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Kiều Loan: Từ tay trắng đến người đứng đầu Hoàng Bảo Minh Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục