Chuyên gia Thần số học Luân Bùi chia sẻ về bản đồ chỉ số cuộc đời

18/12/2021 12:57

Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị chỉ đường GPRS. Để trả lời cho câu hỏi: Bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh và tên khai sinh của mình.

Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của một nhà toán học Pythagoras (Pitago). Các chỉ số quan trọng sẽ giúp bạn nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống tốt hơn với SỐ HỌC ỨNG DỤNG.

Chỉ số đường đời

Con số Đường đời là con số quan trọng nhất trong Số học Pythagoras. Nó nói lên những tài năng, thử thách, cơ hội và bài học mà một người sẽ trải qua trên đường đời. Chúng có thể là thiên bẩm, cũng có thể là kết quả thu nhặt được từ những bài học trong cuộc sống. Con số này thể hiện những ưu và nhược điểm mà một người cần phát huy hoặc khắc phục để đạt tới mục tiêu của cuộc đời. Con số này liên quan mật thiết tới con số Sứ mệnh.

Chỉ số Sứ mệnh

Nói lên những tài năng, ưu điểm và khiếm khuyết thiên bẩm của bạn, cho biết chiều hướng phát triển và những vấn đề mà bạn sẽ gặp phải trên đường đời, tập trung chính vào công việc và sự nghiệp. Những đặc điểm mà chỉ số Sứ mệnh nêu lên thường đi cùng với bạn từ khi sinh ra, nhưng chỉ thực sự thể hiện cùng với sự trưởng thành của bạn. Chỉ số này nói lên nhiệm vụ của bạn khi đến với cuộc đời này.

Chỉ số Thái độ

Số thái độ là điều gây ấn tượng đầu tiên (của một người) với người khác. Nếu bạn có số Thái độ là đối đầu với số Đường đời thì khi đó, người ta không biết được bạn. Họ có thể nghĩ họ thấu hiểu được bạn là ai nhưng thật sự thì họ chẳng biết được đến đâu cả. Còn nếu 2 con số này là tương hợp hoặc hợp tự nhiên thì khi đó chẳng có vấn đề gì. Đây là con số đại diện cho cách bạn phản ứng với những sự việc trong cuộc sống. Bạn là người có thái độ thế nào?, chủ quan, duy ý trí hay tích cực, năng động, hoặc hoài nghi, dễ dãi v.v.v Nếu bạn muốn khám phá một ai đó hãy tìm hiểu thật kỹ con số Đường đời của người đó. Bạn sẽ thấy được những mặt tích cực và tiêu cực của họ. Qua đấy càng cho thấy được tính hai mặt của những con số này.

Chỉ số Nhân cách

Giống như một hành lang hẹp dẫn tới căn phòng rộng là bản chất của một người. Nó bao gồm những điều mà người đó thể hiện ra bên ngoài và những điều mà người đó sẵn sàng mở lòng để đón nhận. Chỉ số Nhân cách thể hiện cho con người bên ngoài của bạn. Con số Nhân cách chỉ ra hình ảnh mà những người xung quanh nghĩ về bạn, nhìn thấy bạn.

Chỉ số Linh Hồn

Chỉ số này trả lời cho câu hỏi “bạn thỏa mãn nhất khi nào?’’. Khi biết được chỉ số này, đó sẽ chính là "thức ăn" để nuôi dưỡng về mặt tinh thần của bạn. Sướng khổ tại tâm. Mỗi một con người trải qua các kiếp sống khác nhau sẽ được ấn định một số ở chỉ số linh hồn. Cái mà chúng ta cần đó là bồi đắp và làm đúng những gì chỉ số đó mong muốn để thỏa mãn cho linh hồn ( tinh thần) của chính ta. Giúp chúng ta cảm thấy khỏe mạnh hơn, tinh thần phấn chấn, năng lượng từ bên trong mạnh mẽ hơn để chúng ta cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Nó sẽ giúp bạn đi đến thành công và sự giàu có nếu linh hồn của bạn được nuôi dưỡng hàng ngày.

Liên hệ: https://www.facebook.com/Mr.LuanBui88

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Thần số học Luân Bùi chia sẻ về bản đồ chỉ số cuộc đời" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục