-
Trang chủ
-
Văn hóa - Thông tin
BIÊN CƯƠNG TÂY NAM: "Đợi hết dịch, con sẽ về gửi lại trên bàn thờ bố chiếc khăn tang…"
Gần 100 giờ nằm chòi lá, chia nhau từng hộp cơm, ca nước, lội bùn đi mật phục trong những đêm đen vùng biên giới Tây Nam, tôi tận mắt chứng kiến đầy đủ sự vất vả của hàng trăm chiến sĩ bộ đội biên phòng - những người hùng tham gia tuyến đầu chống lại "kẻ thù" vô hình: virus Corona.
Bố Thông mất lúc 14 giờ, một buổi chiều ngày 1/4, khi cậu còn trên biên giới Tây Nam, canh giữ từng tất đất "vàng" cho Tổ Quốc, tham gia tuyến đầu chống lại "kẻ thù" vô hình: virus Corona.
Đó là nội dung bài viết rất cảm động đăng trên Báo Tổ Quốc. Trong bối cảnh, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, bài viết trên như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bao người. Với ý nghĩa cao đẹp đó, xin chia sẻ lại bài viết cảm động này tới cộng đồng.
Đọc chi tiết Tại đây: https://vanhoavadoisong.vn/mot-bai-viet-cam-dong-ve-hinh-anh-anh-bo-doi-cu-ho-nen-dau-thuong-de-hoan-thanh-nhiem-vu-noi-bien-cuong-cua-to-quoc-4493.html
Nguồn Tổ Quốc
Nhằm kiến tạo một cộng đồng doanh nhân làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tập thể trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và nghệ thuật, Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật xây dựng chính sách dành cho Thành viên của Viện.
Trong số đặc biệt này, với chủ đề “Festival Sinh Vật Cảnh Hà Nội 2024”, ấn phẩm “Văn hóa Thời đại” của Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật sẽ tập trung giới thiệu những nội dung và hoạt động đặc sắc của Festival Sinh Vật Cảnh Hà Nội 2024 chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Với thành công của sản phẩm Smart A, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới. Sự ra đời của hai sản phẩm chuyên biệt mới là Smart Care và Aqua Smart nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng tình trạng cụ thể.
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
Từ bao đời nay, những làng hoa, cây cảnh, sinh vật cảnh khoe sắc cùng hàng trăm làng nghề truyền thống khắp Thủ đô đã thực sự trở thành một nét đẹp độc đáo của mảnh đất địa linh nhân kiệt. Không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo cảnh quan sinh thái, thu hút du lịch, việc phát triển hoa, cây cảnh còn đóng góp thiết thực trong xây dựng xông thôn mới và đô thị văn minh.