Á hậu Lê Thị Khánh Vân hóa thân thành 'Cô gái dao đỏ' khoe nhan sắc 'vạn người mê'

28/10/2023 12:12

Sau 3 tháng đăng quang, á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân chia sẻ bộ ảnh mới trong trang phục người Dao đỏ ở Na Hang, Tuyên Quang nhằm tôn vinh và giữ gìn nét đẹp trong trang phục truyền thống.

Á hậu Khánh Vân khoe nhan sắc bên thác Khuổi Nhi nằm trong vùng lòng hồ sinh thái Na Hang,  Lâm Bình, Tuyên Quang

Lưu giữ nét đẹp truyền thống

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Á hậu Lê Thị Khánh Vân cho biết bộ ảnh được thực hiện ở Thác Khuổi Nhi và lòng hồ sinh thái Na Hang thuộc huyện Lâm Bình và Na Hang, tỉnhTuyên Quang. Đây là bộ ảnh khởi đầu trong dự án mới của cô. Trong thời gian tới cô sẽ thực hiện chuỗi hoạt động như chụp các bộ hình thời trang, chia sẻ các video liên quan đến những phong tục truyền thống trong văn hóa của 54 dân tộc mà Khánh Vân đang tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm.

Khánh Vân sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang nơi có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống như Nùng, Dao, Tày, Mông…. Ngay từ nhỏ cô đã luôn yêu thích cuộc sống và những tập tục đa dạng của người dân tộc nơi đây.

"Mỗi dân tộc có một nét văn hóa riêng, trong đó trang phục mang dấu ấn, hơi thở và là linh hồn. Khi thực hiện bộ ảnh trong trang phục của người Dao đỏ, tôi muốn góp phần lưu giữ những giá trị truyền thống đồng thời mang chúng đến gần hơn với bạn bè quốc tế”, Á hậu Khánh Vân chia sẻ.

Khánh Vân nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau hơn 3 tháng đăng quang. Với lối trang điểm nhẹ nhàng khoe trọn được các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Á hậu Khánh Vân  có những tạo dáng nhẹ nhàng, chuyển động thanh thoát thể hiện hình ảnh cổ điển, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, phù hợp với trang phục và ý tưởng của bộ ảnh. Khánh Vân cho biết, cô rất tự hào mỗi khi được khoác lên người những bộ trang phục truyền thống của dân tộc. Với sự đa dạng và đặc trưng về văn hóa,  trang phục của người phụ nữ dân tộc Dao Đỏ ở Tuyên Quang mang một màu sắc riêng biệt rực rỡ, độc đáo, không pha trộn với bất cứ dân tộc nào. Một bộ trang phục của người phụ nữ Dao đỏ bao gồm: Áo, yếm áo, quần, khăn vấn đầu, thắt lưng và các đồ trang sức khác đi kèm. Bộ trang phục này được trang trí bằng nhiều hoa văn phong phú đẹp mắt với 5 màu sắc cơ bản là là đỏ, xanh, trắng, vàng, đen, trong đó màu đỏ là màu chủ đạo tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Theo quan niệm của người Dao Đỏ, màu đỏ mang lại hạnh phúc, may mắn, đầy đủ và mọi điều tốt lành cho con người.

Á hậu Khánh Vân chụp ảnh bên Cọc Vài Phạ dịch theo tiếng Tày nghĩa là “ Cọc buộc trâu” gắn liền với sự tích Tài Ngào

Lê Thị Khánh Vân  chia sẻ, năm 2023 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi đăng quang Á hậu 3 – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt nam 2023. Sau đăng quang cô có thể mang tiếng nói của mình góp phần đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Mặc dù, phải hứng chịu không ít những tin đồn “từ trên trời rơi xuống” nhưng chúng đã giúp cô học được cách mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực và kiên định với con đường mình đã chọn.

Lê Thị Khánh Vân đăng quang quang Á hậu 3 – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt nam 2023 vào tháng 7/2023. Sau khi giành vương miện, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, quảng bá văn hóa - du lịch quê nhà. Thỉnh thoảng, nàng hậu xuất hiện tại một vài sự kiện giải trí, trình diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo. Đồng thời, Khánh Vân cũng luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân, không ngừng trau dồi tri thức.

Á hậu Lê Thị Khánh Vân chịu khó học hỏi, trải nghiệm bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh hình ảnh dịu dàng, duyên dáng phảng phất nét truyền thống, người đẹp cũng làm mới mình phong cách sành điệu, quyến rũ. Ở Khánh Vân toát lên nét đẹp của người phụ nữ thành đạt  trong thời đại mới tự tin và mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, dám thay đổi, phá vỡ các rào cản, nhưng vẫn luôn giữ được một tâm hồn đẹp và bản sắc truyền thống riêng.

Photo: Quyền Bùi

Trang phục: Vương Thùy

Trang điểm: Tuệ An

Hương Giang

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Lê Thị Khánh Vân hóa thân thành 'Cô gái dao đỏ' khoe nhan sắc 'vạn người mê'" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục