Vương Ngờ - Nhiếp ảnh và người mẫu

02/12/2020 18:10

Chàng trai Vương Ngờ, tên thật Nguyễn Văn Minh Vương, sinh sống tại Sài Gòn, từ một chiến sĩ Công an hình sự bất ngờ bén duyên cho anh trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật riêng cho bản thân, đặc biệt tác phẩm "Vết Rạn" "Cô dâu 72 tuổi" đã khiến công động mạng bất ngờ và tỏ ra đồng cảm với chàng nhiếp ảnh gia này

Hotboy có cái nick name rất dễ thương Vương Ngờ, hiện tại làm freelance photographer tại Sài Gòn. Đa số khách hàng và những ekip làm việc với anh đều nghĩ anh chàng này thuộc thế hệ 9x, ít ai biết được chàng hot boy photographer này lại sinh năm 1986. Với đam mê nghệ thuật, Vương đã từng đi hát (quán cafe Acouctisc),  Năm 2012 Vương quen và kết hôn với người vợ và có 1 bé trai vào năm 2014.

Mâu thuẫn giữa vợ chồng, biến cố gia đình, năm 2016 Vương ly hôn vợ. Dấn thân vào nghề nhiếp ảnh phong trào, Vương đầu tư vào mảng chụp ảnh sexy, chân dung nghệ thuật. Có thể nói Vương đã thành công với đam mê của mình, hiện tại sau 4 năm theo đuổi, mày mò, học tập thì Vương đã có lớp học gồm 4 học viên nam, 2 học viên nữ, chủ yếu hướng dẫn, truyền đạt lại cho các bạn học viên về kinh nghiệm chụp ảnh, cách xử lý tình huống và công cụ blend màu ảnh...

Trước đó Vương Ngờ đã từng làm mẫu ảnh hợp tác với các shop quần áo nên khi bước vào nghề photographer đối với Vương khá dễ dàng.

Sắp tới đây Photographer Vương Ngờ đang ấp ủ nhiều dự án các Concept chụp ảnh, quay BTS riêng cho bản thân và lớp học do chính  chàng nhiếp ảnh gia tổ chức.

  Tác phẩm Cô Dâu 72 của Vương Ngờ, cô dâu 72 cũng chính là bà Ngoại của Vương Ngờ

Thiên Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Vương Ngờ - Nhiếp ảnh và người mẫu" tại chuyên mục Nghệ thuật.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục