Thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa sang

28/12/2020 09:41

Cơn sốt tóc ngắn vẫn chưa hạ nhiệt trong 2021 đâu. Thế nên, đừng ngại chọn ngay một kiểu để làm mới visual nhé!

Nói gì thì nói, tóc ngắn vẫn rất "mốt", ít nhất là đến năm sau. Thế nên, bạn hãy lấy động lực "triển" sớm từ giờ để có diện mạo thật chuẩn và visual "lên hương" nhé. Có 4 kiểu tóc ngắn mà các tín đồ cần tăm tia ngay. Nhìn chung thì kiểu nào cũng xinh, đa phần đều không kén phong cách mà ngược lại còn nịnh mặt cực kì. Nếu muốn được khen tóc tai trendy và gương mặt thon nhỏ đầu năm mới, bạn chớ mà bỏ qua.

Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc phổ biến nhất và cũng được gái Hàn "xem trọng" nhất là tóc ngắn uốn xoăn sóng xinh yêu này nha. Mái tóc xoăn nữ tính sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ngọt ngào lắm, đồng thời các lọn tóc ôm tự nhiên vào mặt cũng giúp gương mặt trông thon gọn, thanh thoát hơn. Chính vì không uốn xoăn tít nên kiểu tóc này không làm bạn trông già tẹo nào cả. Uốn tóc chuẩn và cắt tóc ngắn ngang cằm sẽ cộng cho bạn mấy điểm trẻ trung.

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-1

Tóc uốn hướng ra ngoài

Một kiểu tóc khác cũng đảm bảo cho bạn diện mạo trẻ xinh chính là tóc ngắn uốn vểnh ra ngoài. Đây là style tóc vừa cá tính, vừa dịu dàng, giúp bạn sang xịn lên không ít. Bạn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bồng rẽ ngôi, nhằm tăng thêm nét dễ thương và cũng giảm đi tuổi thật ít nhiều. Nếu đã chán ngấy với kiểu uốn cụp thì uốn vểnh sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Đến Taeyeon còn mê kiểu tóc này thì bạn không nên xem nhẹ chúng.

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-2

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-3

Tóc bob cắt ngang duỗi thẳng

Style tóc này chính là dành cho những nàng cá tính, thích tóc ngắn trẻ trung nhưng vẫn phải thể hiện độ cool của riêng mình. Với kiểu tóc này, bạn không cần "đu trend" cắt layer làm gì, vì mái tóc cắt ngang duỗi thẳng đã đủ giúp visual thăng hoa. Kiểu tóc bob sành điệu được chuyên gia khuyến khích chưng diện sẽ giúp mặt trông nhỏ nhắn mà không cần thẩm mỹ. Team mặt tròn có thể "áp" theo ngay.

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-4

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-5

Tóc tém

Ở level của kiểu tóc tomboy này đòi hỏi bạn phải có cá tính mạnh hơn, hoặc đơn giản là muốn thay đổi vẻ ngoài, khác hoàn toàn so với hiện tại. Kiểu tóc này đẹp khi đuôi tóc được tỉa mỏng và ôm tự nhiên vào gáy giúp phần cổ trông thanh mảnh hơn. Nhờ vậy, bạn cũng trở nên quyến rũ và gợi cảm lắm. Nói chung đây vẫn là style tóc đáng thử, chị em muốn cải tổ phong cách hãy "quẩy" thôi!

Nhích thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa gọn gang-6

Thanh Tâm
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Thử 4 kiểu tóc ngắn trendy của 2021 mới thấy sáng suốt biết bao, mặt vừa trẻ ra, vừa sang" tại chuyên mục Làm đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục