Thái Thị Hoa mặc áo dài, múa nón lá thi tài năng tại Miss Earth 2020

13/10/2020 17:16

Sau gần 20 ngày khởi động bằng những hoạt động giao lưu thí sinh, Thái Thị Hoa cùng các người đẹp ở nhiều quốc gia khác nhau sẽ bước vào các phần thi của Miss Earth.

Phần thi mở đầu của Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 là Tài năng. Thái Thị Hoa vượt qua những hạn chế của bản thân để tập luyện những bài múa với áo dài, nón lá đậm chất Việt Nam.

Bài múa được Thái Thị Hoa tập luyện trong vòng 15 ngày với biên đạo múa Huỳnh Huy cùng nhóm múa phụ họa. Thái Thị Hoa cho biết, múa không phải là sở trường của cô tuy nhiên vì tinh thần yêu nước và vì sự kỳ vọng của mọi người cô đã cố gắng để thể hiện phần thi một cách tốt nhất.

Trong phần thi của mình, Thái Thị Hoa chọn áo dài của NTK Nhật Dũng họa tiết hoa sen thêu trên nền chất liệu nhung đặc sắc. Người đẹp tái hiện lại hình ảnh phụ nữ Việt Nam đậm chất xưa.

Video Tài năng Thái Thị Hoa quay tại đền thờ tưởng nhớ các Vua Hùng tại một khu sinh thái của TP. HCM. Trang phục áo dài cùng các điệu múa duyên dáng trong không gian cổ kính của đền thờ giúp phần thi của Thái Thị Hoa cuốn hút hơn cũng như quảng bá được vẻ đẹp con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hiện tại Thái Thị Hoa đang tất bật chuẩn bị quay các video theo yêu cầu của BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất và thực hiện các bộ ảnh cũng như tìm hiểu nhiều dự án môi trường để thuyết trình trước BGK. Sự xuất hiện gần đầy của Thái Thị Hoa trên sóng livetream của ban tổ chức Miss Earth nhận nhiều lời khen ngợi bởi khả năng tiếng Anh tốt cùng phong thái tự tin.

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Thái Thị Hoa mặc áo dài, múa nón lá thi tài năng tại Miss Earth 2020" tại chuyên mục Hoa hậu.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục