Miko Lan Trinh bật mí quá trình thay đổi vóc dáng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

21/10/2020 10:00

Trong một chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ trước đây, Miko bộc bạch rằng bản thân đã rất đắn đo về việc phẫu thuật thẩm mỹ, “phải hạ quyết tâm lắm, sợ đau nhiều nhưng không bằng sợ xấu”.  Tuy nhiên, trong một thông báo gần đây, giọng ca Chiếc ô ngăn đôi đã công bố quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Những hình ảnh hậu “dao kéo” vừa được công bố đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Miko tự tin tỏa sáng hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Sự “thoát xác” lần này không quá bất ngờ với người hâm mộ của cô nàng Miko Lan Trinh, bởi cách đây không lâu cô đã có những chia sẻ về vấn đề này và công bố quyết định thực hiện can thiệp “dao kéo” để lấy lại vóc dáng mùa hè này. Trước những chia sẻ này, cô đã nhận được ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Chính những động viên của người thân và bạn bè, giọng ca “Chiếc ô ngăn đôi” đã tiếp thêm can đảm giúp cô thay đổi bản thân mình.

Hình ảnh Miko Lan trinh khoe eo thon dáng gọn hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh mới đây cho thấy quyết định đúng đắn này đã giúp cô nàng thay đổi rất lớn về diện mạo, vòng 2 thon gọn hẳn đi, phần cánh tay nhỏ lại, đặc biệt, khóe mắt căng đầy là điểm sáng giúp gương mặt trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. 

Trên vlog cá nhân của mình, Miko lộ rõ vẻ hài lòng với sự thay đổi này, vóc dáng trở lại như thời thanh xuân, cô nàng có thể  tự tin thay đổi trang phục mà không ngại khuyết điểm nào nữa. Quá trình hồi phục, nghỉ dưỡng cũng được chia sẻ “tất tần tật” nhằm mang đến cái nhìn rõ nét cho khán giả toàn cảnh quá trình làm mới bản thân.

Cô nàng cũng không quên “review” địa chỉ làm đẹp của mình bên dưới những luận của bạn bè, cô bày tỏ quan điểm “chọn đúng chỗ uy tín sẽ như bà hoàng, còn không thì như rước nợ vào thân”. Có thể thấy Miko rất hài lòng với kết quả lần này, sau phẫu thuật cô nàng không quên dành những lời “có cánh” cho trung tâm thẩm mỹ này.

Được biết Miko Lan Trinh đã quyết định làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian của BSCKI Hồ Quốc Việt, đây được xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ vóc dáng được nhiều chị em tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt trung tâm thẩm mỹ Kalian đang tư vấn dịch vụ hút mỡ công nghệ Ultra K-Slim giúp hạn chế tối đa xâm lấn cũng như đau đớn. Công nghệ này giúp bác sĩ có thể dễ dàng loại bỏ hầu hết mỡ thừa trên cơ thể giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục và không gây đau đớn hay sưng bầm.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

Dụng Quý Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Miko Lan Trinh bật mí quá trình thay đổi vóc dáng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ" tại chuyên mục Thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục