Chinh phục IELTS cùng cơ sở mới Sedu Academy Cầu Giấy

12/09/2023 16:00

Hướng tới sứ mệnh giúp 2 triệu người Việt đạt 6.5 - 7.5 IELTS cùng với sự yêu thích của đông đảo học viên, Sedu Academy vẫn luôn nỗ lực tạo nên môi trường học tập chất lượng và hứa hẹn sẽ mở rộng cơ sở học tập trong thời gian sắp tới.

Chương trình học IELTS tại Sedu Academy

Với mong muốn mang đến cho học viên một môi trường học tiếng Anh “Tốc độ - Hiệu quả - Cá nhân hoá”, Sedu Academy tập trung hướng đến các Khoá học IELTS 1 Kèm 1 để tối ưu hóa quá trình học tập. Đồng thời, với mục tiêu giúp học viên đạt được 7.5+ trong kỳ thi IELTS, Sedu Academy tự hào cung cấp các khóa học IELTS độc quyền, đa dạng và chất lượng. Từ khoá học IELTS 1 kèm 1 (Associate) - học viên được kèm cặp trực tiếp bởi giảng viên cá nhân, đến khoá học luyện thi IELTS 0-7.5+ (Bachelor) giúp bạn vượt qua các mức độ khó của kỳ thi, cũng như khóa học chuyên sâu kỹ năng Speaking IELTS 1:1 và khoá học chuyên sâu kỹ năng Writing IELTS 1:1 giúp bạn phát triển từng khía cạnh của kỹ năng Viết và Nói một cách chi tiết. 

Với sự kèm cặp 1:1 từ giáo viên chắc chắn sẽ giúp học viên tiến bộ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không còn lo ngại về việc bị tụt lại hoặc chậm tiến trong quá trình học, các bạn học viên sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn trên hành trình chinh phục IELTS.

Lợi ích đặc biệt từ các khoá học IELTS của Sedu Academy

Lộ trình học cá nhân hoá

Các khoá học IELTS 1 Kèm 1 tại Sedu Academy sẽ được thiết kế theo phương pháp “cá nhân hoá lộ trình”. Giáo viên sẽ tùy chỉnh lộ trình học dựa trên khả năng của mỗi học viên và mục tiêu cá nhân, giúp học viên tiến bước tới sự thành công một cách tự tin và hiệu quả. Đồng thời, phương pháp học tập cá nhân hoá sẽ tận dụng điểm mạnh và điểm yếu của học viên, từ đó lập ra kế hoạch học tập phù hợp.

Học thật - Thi thật 

Như các bạn cũng biết, chìa khóa để thành công trong kỳ thi IELTS không chỉ đến từ việc học tập, mà còn cần sự trải nghiệm thực tế. Vì vậy, chiến lược của Sedu Academy là “Học thật - Thi thật”, giúp học viên xây dựng sự tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong kỳ thi thực tế.

Các khoá học IELTS 1 Kèm 1 tại Sedu Academy không chỉ đào tạo lý thuyết mà còn tạo cơ hội cho học viên thử sức và trải nghiệm bài thi IELTS thực tế do giám khảo từ IDP và BC tổ chức. Việc này giúp cho học viên làm quen với định dạng bài thi, thời gian giới hạn và áp lực thực tế. Sau mỗi một kỳ thi thử, học viên sẽ nhận được feedback chi tiết từ giáo viên về những lỗi sai, những điều cần tránh trong bài thi, và cả chiến lược làm bài thi hiệu quả. 

Đội ngũ giảng viên tận tâm và kinh nghiệm

Sedu Academy luôn không ngừng đầu tư vào nâng cao chất lượng đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại đây  không chỉ có kiến thức và kinh nghiệm, mà còn được trang bị những chứng chỉ giảng dạy quốc tế quan trọng như TESOL (Chứng chỉ phương pháp giảng dạy Tiếng Anh) và Licensure Examination For Teachers (Chứng chỉ giảng dạy được công nhận). Điều này chứng minh cam kết của Sedu Academy trong việc cung cấp môi trường học tập chất lượng và chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm giảng dạy của mình, đội ngũ giáo viên tận tâm tại Sedu Academy không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người đồng hành thấu hiểu và hỗ trợ học viên trong mọi khía cạnh của học tập. Sự đồng hành này sẽ giúp học viên vượt qua những khó khăn và đạt được điểm số IELTS mong muốn.

Sedu Academy chuẩn bị khai trương cơ sở mới tại Cầu Giấy 

Trải qua nhiều nỗ lực, đến nay Sedu Academy đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu về giảng dạy IELTS tại Hà Nội. Nhận được sự tin tưởng và yêu thích của học viên, cùng với đó là đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày càng cao trên địa bàn Hà Nội, Sedu Academy đã quyết định mở thêm một cơ sở mới tại số 166 Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở mới đang trong quá trình gấp rút chuẩn bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến không gian học tập hiện đại và chất lượng giáo dục tốt nhất cho học viên. Bên cạnh đó, để chào mừng cơ sở mới sắp được khai trương, Sedu Academy cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho học viên khi đăng ký học IELTS tại cơ sở Cầu Giấy. 

Với 5 học viên đăng ký đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi 30% học phí cho lộ trình Bachelor 6-9 và lộ trình Associate (1:1, 1:2, 1:3) khi học viên đăng ký combo từ 2 khoá trở lên. Đặc biệt, Sedu Academy cũng dành tặng 5 suất tài trợ 100% lệ phí thi IELTS tại BC hoặc IDP. Vì vậy, các bạn học viên hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này. Số lượng ưu đãi và suất tài trợ có hạn, đừng để bản thân bị lỡ mất cơ hội tiến xa trên con đường chinh phục IELTS. Hãy đồng hành và chinh phục IELTS cùng Sedu Academy để thực hiện mục tiêu và hiện thực hóa những giấc mơ của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

Trụ sở chính: Số 164, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 1 :TT2 - 07 KĐT Cổ Nhuế , P. Cổ Nhuế , Q. Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 166 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: seduacademy.cskh@gmail.com

Website: https://seduacademy.edu.vn

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Chinh phục IELTS cùng cơ sở mới Sedu Academy Cầu Giấy" tại chuyên mục Giáo Dục.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục