Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy nhận Vương miện đá quý hàng tỷ đồng.

21/10/2020 23:28

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ, diễn viên Nguyễn Thị Diệu Thúy nhận Vương miện đá quý hàng tỷ đồng của Nghệ nhân quốc gia Đào Trọng Cường.

Nếu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa gắn với hình ảnh chịu thương, chịu khó thì ngày nay vẻ đẹp ấy còn được tô thêm bởi tài năng, sắc đẹp và tâm đức. Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy là một trong số những người phụ nữ như thế, vừa thành công trong kinh doanh vừa ấm áp tình người.

Ngoại hình xinh đẹp của Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy

Hình mẫu người phụ nữ Việt Nam hiện đại với tâm hồn đẹp

Sở hữu sắc vóc sẵn có cùng với sự nỗ lực phấn đấu và luôn luôn trau dồi học hỏi, Diệu Thúy đã được công nhận và đăng quang ở ngôi vị cao nhất tại Ms Universe Business 2019 (Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ) năm 2019 tại Thái Lan. Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019, chị tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ nhiều quỹ đồng hành cùng số phận khó khăn tại quê hương Vĩnh Phúc và các tỉnh thành trên cả nước bằng với tất cả tấm lòng yêu thương của mình. Ngoài việc là CEO của một công ty bất động sản, chị còn thử sức mình trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 qua 10 bộ phim mà chị đã tham gia diễn xuất cũng như các dự án sắp bấm máy.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ, Diễn viên Diệu Thúy vinh dự nhận vương miện, quyền trượng đá quý Nghệ nhân quốc gia Đào Trọng Cường

Vinh dự nhận bức họa, “Vương miện đá quý” của Nghệ nhân Đào Trọng Cường

Luôn nhận được sự yêu mến của mọi người, Hoa hậu Diệu Thúy vừa qua rất vui khi được Nghệ nhân quốc gia Đào Trọng Cường nhận là em gái kết nghĩa và đã tặng cho người em gái vương miện đá quý hàng tỷ đồng. Nghệ nhân quốc gia Đào Trọng Cường được biết tới là một nghệ nhân quốc gia đã trực tiếp chế tác và tặng chân dung những người nổi tiếng.

Bức tranh khắc họa hình ảnh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy- một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp, giàu lòng thương người, một trong biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Ông còn tặng chị vương miện được đính rất nhiều đá quý như ruby màu đỏ, thạch anh tím, Zicon,…cùng 13 viên ngọc trai có giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Ngoài ra, quyền trượng chị cầm trên tay cũng được tạo ra từ nhiều đá quý với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ do trực tiếp ông chế tác. Nhận được món quà vô giá từ Vị nghệ nhân quốc gia, doanh nhân Diệu Thúy bày tỏ niềm xúc động khi chia sẻ: “Các món quà thực sự rất đẹp và lung linh, có thể giá trị về vật chất rất lớn, nhưng đối với tôi, thứ cao quý hơn, chính là tình cảm”.

Nhận được món quà vô giá từ Vị nghệ nhân quốc gia, doanh nhân Diệu Thúy bày tỏ niềm xúc động khi chia sẻ: “Các món quà thực sự rất đẹp và lung linh, có thể giá trị về vật chất rất lớn, nhưng đối với tôi, thứ cao quý hơn, chính là tình cảm”.

Gia đình Nghệ Nhân Đào Trọng Cường (vợ cùng 2 cô con gái) dự sự kiện cùng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy vinh dự nhận bức họa của Nghệ Nhân Đào Trọng Cường 

Chị Phạm Thị Thanh (vợ Nghệ nhân quốc gia Đào Trọng Cường) đích thân trao tặng Vương miện cùng quyền trượng làm từ đá quý nổi bật trong sự kiện

Dành tất cả tình thương cho những đứa con nuôi

Chính tài năng, sắc đẹp và tấm lòng nhân ái sẽ là nền tảng vững chắc để chị tự tin hướng đến những kế hoạch và thành công mới trong tương lai

Dòng đời tất bật, cuộc sống đua chen đôi khi khiến người ta quên mất các giá trị tốt đẹp của ông cha ta từ xưa, một trong số đó là tình thương con người. Thế nhưng, dù bận rộn với công việc CEO cũng như các dự án đóng phim, Doanh nhân Diệu Thúy vẫn luôn để ý và quan tâm đến mọi người xung quanh. Bởi tấm lòng ấy mà chị đã nhận nuôi 16 trẻ nhỏ. Ngoài công việc chị dành thời gian còn lại ở bên các con cũng như dành những gì tốt nhất cho chúng. Chị còn quyết định gửi các con của mình sang học tập và sinh hoạt bên Mỹ vì nhận thấy môi trường ở đây rất tốt để các con mình rèn luyện.

Có thể nói, tài năng, sắc đẹp và tấm lòng nhân ái sẽ là nền tảng vững chắc để Hoa hậu Doanh nhân Diệu Thúy tự tin hướng đến những kế hoạch và thành công mới trong tương lai.

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy nhận Vương miện đá quý hàng tỷ đồng." tại chuyên mục Hoa hậu.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục