Cổng game Victory8.online tư vấn top 3 laptop Asus chuyên chơi LOL

10/11/2020 20:08

Laptop dùng để chơi game luôn là sự quan tâm hiện nay của rất nhiều game thủ, để có thể chiến những dòng game mạnh mẽ cần phải có cấu hình cực mạnh.

Vậy đâu là Top 3 laptop Asus chuyên chơi game Lol - Liên Minh Huyền Thoại, đáp ứng tiêu chí vừa rẻ, vừa khỏe để những màn Combat không bị ảnh hưởng. Hãy thử tham khảo những cái tên nổi bật sau đây xem sao nhé.

Asus D509DA

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và đặc biệt mang trong mình gam màu chủ đạo là xám bạc thời thượng, đi cùng với đó là họa tiết nhôm phay xước toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho người sử dụng, vậy nên không lấy làm lạ dòng máy này thuộc Top 3 laptop Asus chuyên chơi Lol.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ cảm nhận được đây là một sản phẩm siêu mỏng, siêu nhẹ. Quả thật như vậy, trọng lượng của máy chỉ khoảng 1.6 kg, thích hợp để mang đến bất cứ đâu để chơi LOL, hay thậm chí là làm việc, di chuyển thường xuyên...

Được tích hợp cấu hình Ram 4GB và HDD 1TB, mọi yêu cầu của Liên Minh hay bất kỳ một game nào khác để đáp ứng tốt. Nhưng nếu muốn trải nghiệm siêu đỉnh hơn nữa, chúng ta có thể nâng cấp ổ HDD lên SSD 120GB, tuyệt vời hơn nữa khi thay đổi cả Ram zin của máy.

Vì sao lại chọn dòng máy này để chơi LOL? Đó là bởi nó sở hữu chip AMD Ryzen, kèm theo đó là sự góp mặt của card đồ họa Radeon Vega mang đến những hiệu năng mạnh mẽ, cảm giác tận hưởng LOL full setting cực phiêu không thể rời mắt khỏi màn hình.

Chưa kể màn hình thuộc loại NanoEdge viền mỏng 4 cạnh còn mang đến những hình ảnh chân thực, đi cùng với kích thước màn hình 15.6 inch Full HD đủ để game thủ bảo phủ một góc rộng lớn của bản đồ.

Tạm gác qua các hiệu năng ấn tượng, một số công nghệ có mặt trên Asus D509DA cũng khiến nhiều người phải gục ngã ngay lập tức như đăng nhập bằng cảm ứng vân tay chỉ bằng một cú chạm, nhiều cổng kết nối để phục vụ công việc đa dạng của người dùng.

Asus GL552VX

Thuộc dòng sản phẩm laptop gaming của hãng, nên hiển nhiên Asus GL552VX có kiểu dáng khá cứng cáp và hầm hố, đi cùng với cấu hình cực khủng để chiến bất kỳ một game bom tấn nào hiện nay trên thị trường.

Yếu tố giúp Asus GL552VX lọt vào Top 3 laptop Asus chuyên chơi Lol của Victory8.online chính là nhờ hệ thống tản nhiệt tuyệt vời, kết hợp với chuột chuyên về game nên nhiều dân chơi có thể tiết kiệm một khoản chi phí nho nhỏ, khi không phải mua thêm những sản phẩm khác để trải nghiệm tốt hơn.

Ưu điểm của máy còn nằm ở thiết kế bắt mắt, cứng cáp nhưng lại dễ dàng đóng mở máy thuận tiện chỉ với một tay. Chưa kể màn hình có kích thước siêu lớn với 15.6 inch kèm độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, cung cấp góc nhìn rộng rãi, trải nghiệm LOL đỉnh hơn nữa.

Asus X507UF

Trong Top 3 laptop Asus chuyên chơi Lol được Victory8.online nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay, Asus X507UF là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp mọi người có thể dễ dàng bỏ vào Balo hay cặp để thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi. Sử dụng gam màu xanh tím sẫm, chỉ mới liếc sơ cũng thấy được sự sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi độ tuổi.

Asus X507UF hiện đang được tích hợp chip Intel đời 8 với khả năng xử lý tác vụ cực tốt, trải nghiệm game LOL đã tốt, xem phim nghe nhạc còn đỉnh hơn nữa. Đồng thời nhờ sự trợ giúp từ card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX130 còn giúp người chơi xử lý các tình huống nhạy cảm khi hỗ trợ đồng đội càng phê hơn.

Cũng giống như những các đời máy hiện đại khác của hãng, máy được bổ sung công nghệ Asus Icecool với bộ điều khiển quạt thông minh, giúp việc tản nhiệt tốt hơn. Dù có đánh LOL thâu đêm suốt sáng đi chăng nữa, nhiệt độ của máy vẫn ở mức trung bình.

Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy nào để chơi Liên Minh, thì chắc chắn Top 3 laptop Asus chuyên chơi lol vừa rồi sẽ giúp mọi người giải quyết nỗi phân vân bấy lâu nay. Khi đã quyết định chọn 1 trong 3 sản phẩm trên, hãy cứ bật Full Setting để có những trải nghiệm tốt nhất nhé. Chúc mọi người sớm tìm được “chân ái” cho riêng mình.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.online đã được đưa trên các trang:

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html

Hoàng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Cổng game Victory8.online tư vấn top 3 laptop Asus chuyên chơi LOL" tại chuyên mục Giải trí.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục