CEO Lê Hương - Sứ mệnh kết nối cộng đồng truyền cho tôi nhiều cảm hứng tuyệt vời

17/12/2021 10:19

Sinh ra mang sứ mệnh 11/2, con số master của sự kết nối, vì thế mà nữ CEO Lê Hương luôn mang trong mình sứ mệnh kết nối cộng đồng, hiện tại chị đang là Phó chủ tịch kết nối tại SEC.

Có lẽ trong cộng đồng nữ doanh nhân, nhiều người đã không còn xa lạ với cái tên Lê Hương, người phụ nữ thân thiện, luôn nở nụ cười bừng sáng, trong tất cả các cuộc gặp người ta dễ nhận thấy một nguồn năng lượng tràn đầy ở chị.

Công tác 8 năm trong lĩnh vực báo chí từ các cơ quan báo chí lớn như:  Vietnamnet, Đời sống pháp luật, hiện nay khi trở thành một doanh nhân chị Lê Hương đảm đương 2 trách nhiệm lớn của người thuyền trưởng, chị là CEO Công ty cổ phần truyền thông First Media, Founder của Công ty cổ phần tập đoàn Unicare.

Tuy bận rộn với công việc nhưng với sự tâm huyết trong sứ mệnh kết nối cộng đồng trong mới đây chị được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch khách mời của CLB Success Energy - Khơi nguồn năng lượng thành công, nơi hội tụ các lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với sự thành công và sứ mệnh tuyệt vời CEO Lê Hương hứa hẹn sẽ là người truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, dẫn đường cho những người chưa thành công, hỗ trợ hàng nghìn phụ nữ độc lập về tài chính và nhận ra nhiều giá trị của chính mình.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Lê Hương - Sứ mệnh kết nối cộng đồng truyền cho tôi nhiều cảm hứng tuyệt vời" tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục