Các mẫu áo cho ngày se lạnh

15/11/2020 14:36

Áo len và áo nỉ dễ mix đồ đi làm, vừa giúp phái đẹp giữ ấm vừa tạo nên phong cách trang nhã và trẻ trung chốn công sở.

Khi tiết trời thay đổi đột ngột, các nàng công sở có thể sử dụng ngay các mẫu áo len tay lỡ, áo sát nách để mix cùng trang phục hè – thu.

Váy trắng mùa hè vẫn có thể chưng diện trong mùa lạnh bằng cách phối thêm áo dệt kim, áo len dáng rộng, kiểu sát nách.

Cách đơn giản nhất để ‘lên đồ’ hợp mùa trong những ngày se lạnh là sử dụng áo len tông màu rực rỡ. Trang phục vừa giữ ấm vừa giúp bạn gái tươi tắn hơn khi đi làm vào những ngày tiết trời ảm đạm.

Áo dệt kim cổ lọ và áo len cổ tim kiểu dáng cổ điển cũng dễ dàng mix-match cùng nhau. Đây là set đồ dành riêng cho những cô nàng ‘cò hương’ và dễ bị nhiễm các bệnh vặt vào mùa đông.

Chọn áo len để mix cùng chân váy chữ A dáng ngắn cũng là công thức được phái đẹp áp dụng. Phụ kiện đi kèm nên là các kiểu bốt có khả năng giữ ấm và ‘hack dáng’ hiệu quả.

Set đồ cho bạn gái thích tôn nét trẻ trung và cá tính với áo len khoe vai thon đi cùng chân váy ngắn và bốt cao cổ.

Mẫu len vặn thừng phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Trang phục này có thể kết hợp cùng quần ống suông, quần jeans skinny hay các mẫu chân váy midi.

Ngoài áo len, các bạn gái thích sự khoẻ khoắn và năng động có thể chọn nhiều mẫu áo nỉ, áo hoodie để mix đồ đi làm vào dịp cuối năm.

Áo len thường tôn nét trang nhã và dịu dàng, ngược lại các kiểu áo nỉ thường phù hợp với bạn gái năng động và có thói quen diện trang phục thể hiện nét cá tính.

Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Các mẫu áo cho ngày se lạnh" tại chuyên mục Thời trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục