5 món đồ không bao giờ lỗi mốt cho mùa đông

11/11/2020 00:25

Áo khoác không thấm nước, găng tây, tất dày hay một đôi bốt ấm áp là những món đồ thời trang sẽ không bao giờ lỗi mốt qua nhiều năm tháng mùa đông.

1. Áo khoác không thấm nước

mua dong, mon do mua dong khong loi mot - ao khoac khong tham nuoc

Áo khoác lông cừu ấm áp và cách nhiệt, nhưng lại không phù hợp với tiết trời lạnh có mưa. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả nếu kết hợp một chiếc áo khoác không thấm nước với một chiếc áo lông cừu. Kể cả khi bạn không có áo lông cừu để kết hợp thì việc đầu tư một chiếc áo khoác không thấm nước thời trang sẽ là đầu tư hiệu quả vào một sản phẩm mà bạn sẽ mặc trong nhiều năm.

2. Áo khoác lót lông

mua dong, mon do mua dong khong bao gio loi mot - ao khoac lot long

Áo lót lông vô cùng cách nhiệt và thấm mồ hôi. Sở hữu một chiếc áo khoác lông giúp bạn dù có phải đi một chặng đường dài ngoài đường vẫn ấm hoặc khi ở trong nhà khoác chúng bạn sẽ khỏi phải nghĩ đến việc trả hóa đơn tiền điện vượt trội do dùng máy sưởi. Hơn nữa, áo khoác lông cũng khá thời trang khi bạn ra phố!

3. Găng tay

mua dong, mon do mua dong khong loi mot - gang tay

Đôi tay bị lạnh là nguyên nhân dẫn đến cơ thể bạn cảm thấy lạnh hơn! Găng tay tổng hợp hoặc găng len mỏng phù hợp khi bạn ra ngoài trong tiết trời hơi se lạnh. Tuy nhiên, trong những ngày đông giá rét hay rét đậm rét hại, rất có thể bạn sẽ cần tới một đôi găng tay dầy.

4. Đôi tất

mua dong, mon do mua dong khong bao gio loi mot - bít tất

Còn tệ hơn nếu bạn để đôi chân bị lạnh. Tất len dày luôn là lựa chọn tốt nhất trong mùa đông bởi vì nó giữ nhiệt và thấm mồ hôi, hơn nữa, nếu bạn thích thời trang vẫn có thể mặc váy ngắn mà không sợ lạnh.

5. Giày

mua dong, mon do mua dong khong bao gio loi mot - bot

Dù trời có mưa, rét hay chỉ là gió lạnh, giày dép rất quan trọng đối với việc giữ ấm đôi chân của bạn. Cùng với tất, vớ, giày sẽ giữ cho đôi chân bạn ấm và thoải mái trong tiết đông. Không có gì tệ hơn là để bàn chân bị lạnh.

Áo len các kiểu, áo jacket da, quần jean và áo khoác ngắn, dài… là xu hướng thời trang nên chắc chắn bạn hay mua chúng. 5 gợi ý trên bạn phải quan tâm khi mua sắm chuẩn bị cho giữa mùa đông giá rét bởi chúng giúp bạn ấm áp, thoải mái trên đường mà không co ro. Tốn hàng đống tiền vào những thương hiệu sẽ không khiến bạn hạnh phúc nếu chúng không đem sự thoải mái, ấm áp và phù hợp cần thiết đến cho bạn . Việc vặt hàng ngày cũng luôn đòi hỏi một bộ quần áo phù hợp. Nhanh chóng xem lại tủ quần áo và bạn đã đủ 5 thứ thiết yếu sẵn sàng cho mùa đông sắp tới hay chưa?

Thanh Tâm
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "5 món đồ không bao giờ lỗi mốt cho mùa đông" tại chuyên mục Thời trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục