VIÊN XƯƠNG KHỚP HOÀNG HUỜNG - CỨU TINH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP

06/12/2021 15:56

 

Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn, diễn biến mạn tính, là một trong các bệnh khớp mạn tính thường gặp nhất.

 

Viêm khớp dạng thấp có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu (tới 80%) là tuổi trung niên. Ở Việt Nam, khoảng 0.5% dân số mắc bệnh này và chiếm 20% số bệnh nhân khớp đến điều trị tại bệnh viện. Bệnh gặp chủ yếu ở phụ nữ, tuổi trung niên, vì 70 – 80% bệnh nhân là nữ và 60 – 70% xuất hiện ở lứa tuổi trên 30.

Bệnh thường diễn biến mạn tính, xen kẽ các đợt viêm cấp tính. Mục đích điều trị nhằm kiểm soát quá trình viêm khớp, duy trì trạng thái ổn định bệnh, tránh các đợt tiến triển.

Thuốc Tây y điều trị viêm khớp cho tác dụng nhanh nhưng có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe, có khi chữa được viêm khớp nhưng lại gây ra một bệnh khác cho người sử dụng. Ví dụ như các thuốc giảm đau trong các đợt viêm cấp tính (nhóm NSAIDs) thường có tác dụng phụ gây viêm loét dạ dày - tá tràng, Paracetamol có hại cho gan… 

Vì vậỵ, nhiều người thời gian đầu phải kết hợp cả thuốc giảm đau, chống viêm (tác dụng nhanh nhưng ngắn) và thuốc chống thấp khớp (tác dụng chậm nhưng dài). Sau đó giảm dần các thuốc giảm đau, chống viêm khi đã hết các triệu chứng, nhưng vẫn phải dùng tiếp tục các thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm sau đó. Do đó, có thể coi Tây y chưa điều trị dứt điểm được viêm khớp dạng thấp.

Ngoài ra, các thuốc điều trị cơ bản thường dùng liên tục, kéo dài nhiều năm, thậm chí suốt đời. Vì thế, bệnh nhân ngày nào cũng phải dùng thuốc (với viêm khớp dạng thấp thể nặng), chi phí điều trị rất cao và tăng dần theo thời gian, khi bệnh nặng thêm làm giảm chất lượng cuộc sống..

 Viêm khớp dạng thấp gây cứng khớp buổi sáng

Thuốc Đông y (bào chế theo Học thuyết Âm dương, Ngũ hành và Thiên nhân hợp nhất) từ lâu đã được dùng trong điều trị phong tê thấp. Thế mạnh không thể tranh cãi của thuốc Đông y là thuốc ít bị nhờn, ít tác dụng phụ, không chỉ điều trị triệu chứng mà quan trọng hơn, một số bài thuốc bí truyền kỳ diệu có thể điều trị cả nguyên nhân gây bệnh, có tác dụng lâu dài và nhất là hạn chế hiệu quả bệnh tái phát. Nhờ vậy làm giảm nhiều chi phí chữa bệnh mạn tính, cải thiện rõ rệt chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Tuy nhiên, thời đại công nghiệp hóa nên con người cũng ít có thời gian để làm những công việc thủ công, cầu kì, nhiều người lo lắng về việc đun sắc và sử dụng thuốc sao cho đúng cách, mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Thấu hiểu nỗi lo của nhiều bạn về vấn đề này, các chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu, bào chế cho ra đời sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường – được kết tinh từ các loại dược liệu quý từ thiên nhiên.

Đối tượng mà sản phẩm hướng tới là những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động khớp.

Thành phần chủ đạo của Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG gồm  *Nanoherbs (470mg)  được tinh luyện thành cao phun sấy từ các loại thảo dược như Thiên niên kiện, Hy thiêm (có công năng trừ phong thấp, cường gân cốt, chỉ thống), Địa liền (hành khí, ôn trung, chỉ thống), Dây đau xương (khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc), Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc (hoạt huyết, bổ huyết, thư cân, mạnh gân cốt), Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh (bổ can thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp), Khương hoạt ( giải biểu trừ hàn, trừ phong thấp, chỉ thống), Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh).

Móng quỷ (Devil’s Claw)(240mg): Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM trong Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG được sản xuất tại Pháp. Rễ chứa hoạt chất chống viêm:Harpagoside (glucoside monoterpene), Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside). 

Nhũ Hương(Boswellia serrata) (120mg): Sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp... 

Chiết xuất Vỏ liễu trắng(100mg) – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Bromelanin (40mg), Acid Hyaluronic (10mg)

Ngoài ra, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Với ưu thế vượt trội từ các thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. 

Sản phẩm sử dụng trước bữa ăn 30-60 phút, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.

Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường 

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "VIÊN XƯƠNG KHỚP HOÀNG HUỜNG - CỨU TINH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục