Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4 Được Tổ Chức Với Chủ Đề “Ra Mắt Sản Phẩm Sâm Vàng”

06/08/2023 11:11

Trải qua 3 kỳ Trà Chiều Thương Gia đại thành công, kỳ 4 của Trà Chiều Thương Gia được tổ chức vào ngày 30/7/2023, thu hút sự chú ý của rất nhiều các đơn vị truyền thông báo chí cũng như các doanh nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4 – Ra mắt sản phẩm Sâm Vàng

Trà Chiều Thương Gia là một buổi talkshow được tổ chức dành cho các doanh nhân, nhà đầu tư và những người quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Buổi talkshow được tổ chức bởi đội ngũ Trà Chiều Thương Gia cùng với nhiều nhà tài trợ khác như công ty truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider,… Sự kiện có mặt các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tài chính tại Việt Nam.

Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4 – Những khoảnh khắc đáng nhớ 

Tại Trà Chiều Thương Gia, các diễn giả sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức quý báu của họ về cách thành lập và phát triển doanh nghiệp, cách xây dựng thương hiệu, cách quản lý tài chính, cách tiếp cận thị trường, cách giải quyết các vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp,... Đây là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp học hỏi và cập nhật những kiến thức mới, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.

 

Gala Show Trà Chiều Thương Gia 

Với Trà Chiều Thương Gia kỳ 4, sự kiện cũng được tổ chức trong một không gian hoành tráng nhưng không kém phần ấm cúng và thân thiện. Điều này hẳn sẽ tạo nên những khoảnh khắc và kỉ niệm đáng nhớ để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.  

Gala Show Trà Chiều Thương Gia - Kết nối doanh nghiệp 

Trà Chiều Thương Gia đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các KOL, doanh nhân, nhà đầu tư và các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế. Trong tương lai, chắc chắn sự kiện Trà Chiều Thương Gia hứa hẹn sẽ còn thu hút và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa.  

Mr. Lê Hồng Ân (thứ 3 bên phải) - Chủ Tịch Trà Chiều Thương Gia  

Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.trachieuthuonggia.vn/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4 Được Tổ Chức Với Chủ Đề “Ra Mắt Sản Phẩm Sâm Vàng”" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục