Top 3 dòng sữa cho bệnh nhân ung thư phổi

22/11/2023 14:47

Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi được nghiên cứu với công thức chuyên biệt chứa các thành phần dưỡng chất, vitamin cung cấp năng lượng, hỗ trợ quá trình điều trị. Sản phẩm được sản xuất nhằm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, phù hợp với giai đoạn sau phẫu thuật, điều trị hóa chất cần nguồn năng lượng cao. Cùng Việt Nam Hương Sắc tìm hiểu top các dòng sữa dành cho bệnh nhân ung thư phổi được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

Leanmax Hope – Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi hàng đầu

Leanmax Hope là dòng sữa cho bệnh nhân ung thư phổi, bệnh nhân ung thư được nhiều chuyên gia, bác sĩ ung bướu khuyên dùng. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức chuyên biệt, chứa các thành phần vàng, mang đến nhiều lợi ích cho người bệnh. Đây là dòng sữa cao năng lượng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho người bệnh, nhất là vào giai đoạn sau phẫu thuật và điều trị hóa chất, cần bổ sung năng lượng nhanh chóng.

Sữa cho bệnh nhân ung thư Leanmax Hope cao năng lượng giúp duy trì và phát triển khối cơ, hỗ trợ tăng cân, tăng sức khỏe toàn diện. Leanmax Hope đã được chứng minh lâm sàng tăng cân, khối cơ sau 8 tuần sử dụng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thụ, phù hợp với bệnh nhân ung thư.

Không những thế sản phẩm còn chứa hàm lượng chất xơ tốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đường ruột. Các thành phần vàng giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư, hạn chế các bệnh tim mạch, suy kiệt cơ thể. Thành phần Nano Curcumin, Arginine, Vitamin C trong sữa giúp kháng viêm, nhanh lành vết thương hiệu quả.

Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi – Nutrican

Nutrican là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho bệnh nhân ung thư với protein được đặc chế và năng lượng cao. Sản phẩm là thực phẩm chuyên biệt giúp bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư phổi tại giai đoạn sau phẫu thuật, điều trị hóa chất. Sữa có dạng nước, được đóng chai với thể tích vừa phải, phù hợp với khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư.

Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi Nutrican có hương vị thơm ngon, dễ uống, giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn cho người bệnh. Sản phẩm có lượng đạm cao giúp tăng cân, tăng cơ, bù đắp năng lượng do ăn kiêng, điều trị hóa chất ở bệnh nhân. Trong thành phần sữa còn chứa chất xơ, tránh rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ đường ruột. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng.

Prosure – Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi

ProSure là thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư phổi. Sản phẩm cao năng lượng, hạn chế tình trạng sụt cân quá đà, suy kiệt cơ thể, suy dinh dưỡng. Các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, từ đó giúp duy trì và phát triển khối cơ, tăng cân. Năng lượng cao trong sản phẩm bù đắp thiếu hụt dưỡng chất do tình trạng bệnh, do ăn kiêng cũng như điều trị hóa chất.

Thành phần EPA, Protein thủy phân và Calo nồng độ cao trong ProSure vừa giúp tăng cân nặng vừa tránh tình trạng buồn nôn. Hàm lượng chất béo thấp, chất béo bão hòa trong sản phẩm hạn chế các bệnh tim mạch, tránh dạ dày rỗng, giảm cảm giác chán ăn, no sớm thường gặp ở bệnh nhân ung thư. Thành phần vitamin và khoáng chất trong sản phẩm bù đắp năng lượng bị mất đi, giúp tăng sức khỏe toàn diện.

Xem thêm: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/blogs/tu-van/ung-thu-phoi-co-uong-duoc-sam-khong

Sữa cho bệnh nhân ung thư phổi Enaz Whey Protein

Enaz Whey Protein chứa hàm lượng Protein cao, giúp duy trì và tăng khối cơ ở bệnh nhân ung thư. Sản phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản xuất, hoặc hấp thụ qua thức ăn thông thường. Thành phần Casein và whey trong sản phẩm dễ hấp thụ, không gây rối loạn tiêu hóa cho người bệnh. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, giúp kích thích vị giác ở người bệnh.

Lời kết

Việt Nam Hương Sắc vừa chia sẻ top 4 dòng sữa cho bệnh nhân ung thư phổi được bác sĩ khuyên dùng. Leanmax Hope là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần được nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất, giúp tăng cân, tăng cơ mà còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Leanmax Hope có hương vị thơm ngon, dễ uống, mức giá thành phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 dòng sữa cho bệnh nhân ung thư phổi" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục