Thiên Kim Group vì một mục tiêu xây dựng lối sống xanh cho người Việt

19/07/2023 22:17

Không chỉ là kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thiên Kim Group mong muốn thay đổi thói quen sống của người dùng. Từ đó, hướng đến một mục tiêu lớn lao hơn xây dựng lối sống xanh cho người Việt.

Hệ sinh thái sản phẩm xanh vì sức khỏe người Việt

Thiên Kim Group là doanh nghiệp chủ quản của thương hiệu B.O.T Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao. Đó là những sản phẩm đồng hành cùng người dùng hằng ngày, bổ sung dưỡng chất đồng thời thay đổi thói quen xấu.

- Yo Fam: sữa hạt siêu dinh dưỡng. Đây là sản phẩm làm từ các loại hạt ngũ cốc với hàm lượng nhiều dưỡng chất như: protein, vitamin, khoáng chất, axit béo, chất xơ… Sản phẩm giúp thay thế bữa ăn phụ, bổ sung năng lượng cho cơ thể. Yo Fam giúp người dùng thay đổi thói quen ăn vặt, nạp nguồn thức ăn không tốt cho cơ thể. Đồng thời với sự tiện dụng của mình, nó giúp người bận rộn đảm bảo nạp đủ chất, không còn lo việc bỏ bữa.

- Yo Healthy: tăng cường sức đề kháng. Được kết hợp từ các tinh hoa thảo dược như đông trùng hạ thảo, tâm sen, nấm quý… sản phẩm không chỉ tăng cường hệ miễn dịch nhờ các hoạt chất chống oxy hóa, axit amin mà còn giúp cân bằng lối sống. Yo Healthy tăng cường vị giác, kích thích ăn ngon đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi cho giấc ngủ ngon, sâu hơn. Nhờ vậy, người dùng phòng tránh được nguy cơ mất ngủ, chống trầm cảm.

- Yo Slim: giải pháp hỗ trợ giảm cân khoa học. Với phương pháp độc quyền hấp thu dinh dưỡng, Yo Slim đem đến giải pháp hiệu quả trong cân bằng vóc dáng và dinh dưỡng. Vẫn cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể nhưng đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa giúp cơ thể lấy lại vóc dáng như mong muốn.

- Yo Detox: thanh lọc cơ thể. Sản phẩm này giúp thúc đẩy chuyển hóa và đào thải, đảm bảo cho hệ tuần hoàn – hệ bài tiết – hệ hô hấp – hệ nội tiết được vận hành trơn tru và hiệu quả.

Hệ sinh thái các sản phẩm B.O.T Việt Nam giúp cân bằng cơ thể, thanh lọc, loại bỏ tạp chất. Đây cũng là mục tiêu Thiên Kim Group muốn hướng người tiêu dùng đến với lối sống xanh, cân bằng thế hệ mới khi ưu tiên sử dụng các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, có gốc thực vật.

Sứ mệnh góp phần thúc đẩy ngành nông nghiệp Việt

Từ việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm từ nguồn gốc nông sản thuần Việt, Thiên Kim Group có tham vọng xa hơn. Bên cạnh những loại nguyên liệu cao cấp như hạt dinh dưỡng, lá trà xanh, tâm sen… từ chính thị trường nông sản Việt Nam, Thiên Kim Group sẽ nghiên cứu và cho ra đời nhiều hơn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp làm từ các nguyên liệu nông sản quen thuộc, giá thành rẻ hơn.

Nhờ vậy, Thiên Kim Group sẽ giải quyết được vấn đề tiêu thụ cho bà con nông dân và nông sản Việt. Những sản phẩm làm từ chính nguồn nguyên liệu nông sản được trồng trên điều kiện thổ nhưỡng trong nước sẽ phù hợp hơn với cơ địa người Việt Nam. Đồng thời, việc ứng dụng này sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm, đem đến các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả nhưng với giá cả bình dân, tiếp cận được đông đảo bà con.

Với mục tiêu cao cả ấy, Thiên Kim Group sẽ tiếp tục vững bước trên con đường riêng của mình. Chặng đường đó thương hiệu không hề cô đơn khi có sự đồng hành của toàn thể nhân viên cùng bà con Việt Nam.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Thiên Kim Group vì một mục tiêu xây dựng lối sống xanh cho người Việt" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục