Nhiếp ảnh gia Vương Ngờ - Sự sáng tạo làm nên nghệ thuật

03/12/2020 09:43

Chàng nhiếp ảnh có cái nick name rất dễ thương Vương Ngờ, hiện tại làm freelance photographer tại Sài Gòn. Đa số khách hàng và những ekip làm việc với anh đều nghĩ anh chàng này thuộc thế hệ 9x, ít ai biết được anh lại sinh năm 1986. Chủ nhân của nhiều bộ ảnh nổi tiếng như "Vết rạn"

Chàng trai 34 tuổi Vương Ngờ, tên thật Nguyễn Văn Minh Vương, sinh sống tại Sài Gòn, từ một chiến sĩ Công an hình sự bất ngờ bén duyên cho anh trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật riêng cho bản thân, đặc biệt tác phẩm "Vết Rạn"  "Cô dâu 72 tuổi" đã khiến công động mạng bất ngờ và tỏ ra đồng cảm với chàng nhiếp ảnh gia này

Không chỉ đánh dấu cho cột mốc với những tác phẩm nghệ thuật thiên hướng về chủ đề gia đình, hôn nhân, nhiếp ảnh gia Vương Ngờ còn có đam mê với tà áo dài Việt Nam. Qua ống kính của nam nhiếp ảnh này có thể thấy vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp thơ mộng của người phụ nữ Việt. Được biết gần đây nam nhiếp ảnh Vương ngờ đã hợp tác cùng Hoa khôi MIỀN TRUNG. MISS ECO VIET NAM 2020 Đoàn Hồng Trang với bộ ảnh áo dài trắng thơ mộng bên khu cảnh sông nước hữu tình. 

Ngoài tác phẩm trên, nam nhiếp ảnh còn thực hiện nhiều dự án áo dài Việt Nam với một số người mẫu nữ, mỗi bộ ảnh mang một màu sắc cũng như có một nét riêng dưới bàn tay của nam nhiếp ảnh này. 

Dự án áo dài của Nhiếp ảnh gia Vương Ngờ

Ngoài đam mê tạo ra những tác phẩm về áo dài Việt Nam, Nam nhiếp ảnh gia Vương Ngờ không ngần ngại cũng diện lên mình bộ áo dài cách tân của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt một cách lịch lãm và nam tính.

Clip phỏng vấn Vương Ngờ

 

PTV

Bạn đang đọc bài viết "Nhiếp ảnh gia Vương Ngờ - Sự sáng tạo làm nên nghệ thuật" tại chuyên mục Giải trí.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục