Nhãn trắng là gì? Tìm hiểu về sàn giao dịch hợp tác nhãn trắng

30/03/2021 19:13

Trên thị trường nói chung, ta có thể bắt gặp thuật ngữ “nhãn trắng”. Vậy “nhãn trắng” là gì? Trong thị trường chứng khoán, sàn giao dịch có hợp tác nhãn trắng đem lại lợi ích gì cho đối tác? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sản phẩm nhãn trắng là gì?

Theo Wikipedia, nhãn trắng (White-label) là một sản phẩm hoặc dịch vụ được sản xuất bởi một công ty mà các công ty khác đổi thương hiệu để làm cho sản phẩm xuất hiện như thể họ đã làm ra nó. Cái tên này bắt nguồn từ hình ảnh của một nhãn trắng trên bao bì có thể được điền vào trang phục thương mại của nhà tiếp thị.

Một ví dụ để dễ hiểu hơn, là khi phần lớn màn hình máy tính Dell được sản xuất bởi các công ty khác, nhưng có thương hiệu Dell cùng với số model của Dell. Những sản phẩm được sản xuất bởi công ty khác mang thương hiệu Dell được gọi là sản phẩm nhãn trắng.

Chương trình hợp tác nhãn trắng

Là khi các nhà sản xuất có thể tăng doanh thu bằng cách cho phép một công ty khác bán một phiên bản nhãn trắng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Công ty trả tiền để đưa ra một lợi ích sản phẩm nhãn trắng bằng cách thêm một dịch vụ hoặc sản phẩm khác vào thương hiệu của mình mà không cần phải đưa các nguồn lực vào phát triển nó.

Sàn giao dịch hợp tác nhãn trắng

Sàn giao dịch nhãn trắng là sàn giao dịch với các tính năng tương tự các sàn giao dịch khác hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng tuy nhiên thiết kế không logo, không thương hiệu. Người mua có thể gắn Logo và thương hiệu riêng của mình vào sàn giao dịch và người dùng sẽ hiểu là sàn do chính người mua đã tự tạo ra và phát triển chúng.

Sàn giao dịch nhãn trắng sẽ giúp các cá nhân hoặc tổ chức có kinh nghiệm và trình độ và muốn phát triển xây dựng thương hiệu riêng trong ngành.

Swissmes - sàn giao dịch cung cấp giải pháp nhãn trắng không thương hiệu

Swissmes Group là đơn vị cung cấp giải pháp nhãn trắng, cho phép khách hàng của công ty đối tác tiếp cận với tính thanh khoản và công nghệ hàng đầu bởi sàn giao dịch này.

Đối tác nhãn trắng của Swissmes có thể là nhà môi giới giới thiệu lớn hoặc nhà quản lý tiền tệ - người mong muốn kiểm soát tốt hơn môi trường giao dịch của mình. Hoặc cũng có thể là các đối tác đang tìm cách trở thành đối tác khu vực.

Điểm khác biệt của Swissmes là với mô hình do đơn vị này cung cấp, đối tác có thể hưởng biên lợi nhuận cao hơn so với thông qua chương trình môi giới giới thiệu truyền thống. Bên cạnh đó, Swissmes được cấp phép và nằm dưới sự quản lý của Ủy ban Tài chính. Vì vậy, khác với các giải pháp nhãn trắng thương hiệu khác, giải pháp nhãn trắng của Swissmes cung cấp là đầy đủ về mặt cơ chế quản lý, tuân thủ và hoạt động.

Box thông tin:

Swissmes là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giao dịch dựa trên truy cập trực tuyến và thiết bị di động đạt chuẩn Quốc Tế cho các thị trường tài chính với trọng tâm là FX (Ngoại hối) và CFD (Hợp đồng chênh lệch) thông qua các giải pháp công nghệ sáng tạo và độc quyền.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, xem tại: https://www.swissmes.com/ hoặc gọi đến 1900 299910 để được nhận tư vấn miễn phí.

Bạn đang đọc bài viết "Nhãn trắng là gì? Tìm hiểu về sàn giao dịch hợp tác nhãn trắng" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục