Nâng cao sức khỏe hàng ngày với KidsBoost của tập đoàn Maeil Dairies - Sữa bột dinh dưỡng cho trẻ trong thời kỳ phát triển

23/10/2023 15:24

Tập đoàn chế biến sữa số 1 tại Hàn Quốc Maeil Dairies (CEO Seon Hee Kim) đã ra mắt sản phẩm sữa bột ‘KidsBoost’ là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển.

KidsBoost của Maeil Dairy đã có mặt tại Concung

KidsBoost của Maeil Dairy cung cấp dưỡng chất cho giai đoạn tăng trưởng vàng của trẻ trên 1 tuổi chỉ với 1 cốc mỗi ngày (tiêu chuẩn 36g mỗi cốc bổ sung đầy đủ lượng Vitamin D và Kẽm, Canxi cho trẻ một cách dễ dàng). Được lựa chọn cẩn thận chỉ từ những nguyên liệu chất lượng cao cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ trên 1 tuổi, trong đó phải kể tới Osteopontin (OPN) là một thành phần có trong sữa mẹ và Beta Glucan, một hoạt chất cung cấp hệ miễn dịch hoàn hảo. Với mỗi một cốc Kids Boost trung bình sẽ cung cấp 5.1mg Kẽm, 5㎍ (200IU) Vitamin D, 250 mg canxi, 20 mg OPN và Beta-Glucan.

KidsBoost dễ dàng sử dụng, hòa tan kể cả với nước lạnh

KidsBoost dưới dạng bột có thể dễ dàng sử dụng, hòa tan rất tốt ngay cả với nước lạnh nhờ công nghệ MA tiên tiến. Hương vị nhẹ nhàng giúp trẻ có thể uống ngon lành, ngay cả khi uống với nước cũng có thể cảm nhận rõ vị tự nhiên của sữa. Kids Boost vốn chỉ có ở Hàn Quốc hiện đã có mặt tại Concung, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm cho mẹ bầu và trẻ nhỏ tại Việt Nam.

KidsBoost chứa đầy đủ thành phần cho sự phát triển của trẻ

KidsBoost chứa thành phần Canxi giúp trẻ hình thành răng và xương chắc khỏe, đồng thời vitamin D giúp hấp thụ canxi cũng như hình thành và duy trì hệ cơ xương vững chắc. Thành phần Kẽm giúp tăng cường chức năng miễn dịch. Osteopontin, một thành phần có trong sữa mẹ và hoạt chất Beta-Glucan, một thành phần cung cấp hệ miễn dịch, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

KidsBoost giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

Ngoài ra, Maeil Dairies cũng là cha đẻ của sản phẩm sữa bột Absolute Premium Myeongjak là sản phẩm sữa bột Best Seller đứng TOP 1 về doanh số bán hàng tại Hàn Quốc trong năm 2020 (Theo Cơ quan Thống kê Nielsen Korea). Với hơn 50 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, từ năm 2011 tập đoàn đã thành lập Trung tâm nghiên cứu Sữa mẹ Maeil Châu Á đầu tiên tại Hàn Quốc nhằm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực sữa mẹ để phát triển ra những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất cho trẻ nhỏ.

Maeil Dairies là cha đẻ của sản phẩm sữa bột Absolute Premium Myeongjak là sản phẩm sữa bột Best Seller đứng TOP 1 về doanh số bán hàng tại Hàn Quốc năm 2020

Tập đoàn Maeil Dairies

Bạn đang đọc bài viết "Nâng cao sức khỏe hàng ngày với KidsBoost của tập đoàn Maeil Dairies - Sữa bột dinh dưỡng cho trẻ trong thời kỳ phát triển" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục