Kaiver Nguyen - Âm nhạc là phương tiện truyền tải cảm xúc tuyệt vời nhất của chàng thơ gốc Bắc Ninh

09/05/2023 08:00

Gen Z Kaiver Nguyen tên thật là Nguyễn Quang Huy sinh ra ở mảnh đất Bắc Ninh, nơi hội tụ kho tàng văn hóa dân gian với nhiều công trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, đặc biệt dân ca quan họ là món ăn tinh thần, một nét sinh hoạt văn hóa đẹp của người dân kinh Bắc.

Kaiver Nguyen được nuôi dưỡng tâm hồn với những làn điệu quan họ mượt mà ngay từ bé. Những bản hít đình đám như: Em yêu anh thế nào, hay Yêu 360 … là kết quả minh chứng cho thành công, khẳng định sự nghiệp của anh chàng Gen Z trong sáng tác âm nhạc.

Kaiver Nguyen được mọi người biết đến trong lĩnh vực âm nhạc trên nền tảng mạng xã hội thời gian qua.

Có thể nói âm nhạc không chỉ để lắng nghe, mà nó còn là món ăn tinh thần giúp cho mọi người luôn tìm thấy niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Điều đặc biệt trong y học hiện đại còn chỉ ra rằng âm nhạc cũng là liệu pháp giúp điều trị các triệu chứng bệnh và tâm lý cực kỳ hiệu quả. Anh chàng Gen Z Kaiver Nguyen luôn muốn mang âm nhạc đến với mọi người một cách tự nhiên, chân thật nhất. Trong những năm vừa qua thành quả của Kaiver Nguyen đạt được minh chứng rõ nét cho chàng trai trẻ 10X quê gốc Bắc Ninh là một trong số điển hình của trào lưu âm nhạc trên nền tảng mạng xã hội, cũng như ứng dụng vào đời thật.

Sau 10 tháng xây dựng kênh YouTube Kaiver Nguyen đạt nút bạc danh giá, thành quả của những nỗ lực phấn đấu.

Kaiver Nguyen (giữa) cùng các cộng sự của mình trong một dự án.

Chia sẻ về cơ duyên đến với công việc hiện tại Kaiver Nguyen cho biết: “Năm 2019 mình may mắn gặp được một nghệ sĩ dạy thanh nhạc, được thầy giúp đỡ chỉ dẫn thêm về sáng tác. Có cơ hội học tập và tiếp xúc với một nghệ sĩ tên tuổi mình được học hỏi thêm nhiều điều mới lạ, cũng như nhìn lại bản thân biết phấn đấu học tập để là một phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Mình nghe và đọc nhiều hơn để cảm nhận, cũng như có cái nhìn bao quát về cuộc sống”.

Từng tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật Sân khấu trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, với Kaiver Nguyen việc học ở một môi trường văn hóa giúp cho bản thân nắm chắc được những kiến thức cần thiết để vận dụng vào cuộc sống. Ngoài việc sáng tác nhạc anh chàng Gen Z tài năng hiện còn là một người trẻ hoạt động sôi nổi tích cực trong lĩnh vực truyền thông. Một số kênh có lượng người theo dõi khủng trên nền tảng mạng xã hội như: Theanh28 Entertainment hay các TikToker nổi tiếng Bé 7; Linh Văn Hóa; Nguyễn Vinh ... đểu có sự giúp sức của Kaiver Nguyen cho sự thành công trên nền tảng mạng xã hội thời gian qua. Giúp lượng người theo dõi biết đến kênh tặng vọt, gây bão mạng, cũng như được người theo dõi đánh giá chất lượng kênh với hiệu quả tích cực, nhận được nhiều tình cảm của người xem.

Kaiver Nguyen tham dự tiệc sinh nhật của một người chị thân thiết được chính anh chàng Gen Z viết kịch bản nội dung kênh đạt 10tr View trên nền tảng mạng xã hội.

Kaiver Nguyen chia sẻ về những dự án sắp tới: "Mình muốn sáng lập một Công ty Giải trí với tiêu chuẩn cao cùng sự chuyên nghiệp, tạo ra sự độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Hy vọng rằng, dự án sắp tới sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp, gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người. Sẽ hỗ trợ được nhiều bạn trẻ tài năng, được mọi người biết đến trên nền tảng mạng xã hội". Đây sẽ là một bước tiến lớn đối với Kaiver Nguyen trên con đường sáng tạo nội dung giải trí, sức mạnh cho nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam.

Ngoài công việc, anh chàng Gen Z luôn sống đúng với lứa tuổi của mình, hồn nhiên, thân thiện với tất cả mọi người.

Trong cuộc sống bản thân Kaiver Nguyen luôn thân thiện và nhiệt huyết với mọi người, mong muốn luôn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là những ai có đam mê với âm nhạc. Anh chàng không ngần ngại chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình. Bởi lẽ anh luôn sống với tôn chỉ "sống là để cho đi". Đây cũng chính là thông điệp mà anh chàng Gen Z luôn mong muốn lan tỏa đến các bạn trẻ đang trên con đường theo đổi đam mê. “Thanh xuân hãy cứ cố gắng trau dồi học tập mỗi ngày, hãy cứ phấn đấu để theo đuổi đam mê, rồi thành công sẽ đến với tất cả chúng ta”. Kaiver Nguyen cho hay.

Ngọc Lương

 

 

 

 

 

.

 

Bạn đang đọc bài viết "Kaiver Nguyen - Âm nhạc là phương tiện truyền tải cảm xúc tuyệt vời nhất của chàng thơ gốc Bắc Ninh" tại chuyên mục Văn hóa.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục