Gợi ý danh sách trường mầm non chất lượng cao ở quận 2

09/05/2023 13:21

Khi con đến tuổi đi học thì mối quan tâm lớn nhất của ba mẹ chính là những trường mầm non nào có chất lượng tốt nhất và đảm bảo sự phát triển của trẻ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 giúp ba mẹ lựa chọn dễ dàng hơn.

Trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 đang được khá nhiều bậc phụ huynh quan tâm, bài viết sau đây là gợi ý trường mầm non chất lượng nhất.

Nhu cầu tìm trường mầm non chất lượng cao ở quận 2

Hiện nay nhu cầu tìm các trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 của các bậc phụ huynh đang ngày càng gia tăng. Bởi đây là khu vực đông dân cư nên số lượng trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo cần đi học là khá lớn. Do đó đã có không ít cơ sở giáo dục ở lứa tuổi mầm non đang ngày càng mở ra nhiều hơn với mức học phí và chương trình học khác nhau.

Bởi mỗi tiêu chuẩn đào tạo sẽ cần mức học phí riêng phù hợp với các hoạt động chế độ dinh dưỡng hay kỹ năng của trẻ. Giáo dục ở lứa tuổi mầm non cũng là giai đoạn khá quan trọng giúp cho trẻ có thể phát triển được kỹ năng, trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc… Do đó để lựa chọn được trường mầm non chất lượng luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Và khi đã lựa chọn trường học cho con ba mẹ cũng cần phải quan tâm khá nhiều đến các vấn đề như tài chính khi theo học, quãng đường từ nhà đến trường, an ninh có tốt hay không. Hay mức độ uy tín của nhà trường như thế nào do đó những vấn đề này luôn được cân nhắc rất nhiều và các trường có thể đáp ứng được tiêu chí này thường có mức học phí khá đắt đỏ.

Nhu cầu tìm trường mầm non chất lượng cao ở quận 2

Nên chọn trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 nào?

Lựa chọn hoàn hảo nhất chính là trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 Hunter’s World. Hệ thống trường học nằm ở vị trí đắc địa có hệ thống giao thông hoàn hảo và thuận tiện giúp ba mẹ đưa đón con dễ dàng hơn. Hiện tại chương trình giáo dục tại đây đang được áp dụng theo hệ thống giảng dạy song ngữ với giáo trình của Oxford kết hợp với chương trình STEAM.

Đội ngũ cán bộ giáo viên đều có trình độ chuyên môn cao và biết nắm bắt tâm lý cũng như giao tiếp với trẻ. Vì thế các thầy cô luôn biết cách tương tác và khuyến khích trẻ học tập, tìm tòi học hỏi những cái mới. Ngoài các môn học thể chất thì các bé còn được học thêm những môn học năng khiếu như hội họa, kỹ năng mềm…

Cơ sở vật chất khang trang cùng đầy đủ những dụng cụ học tập tốt nên có thể hỗ trợ việc học tập của trẻ. Ngoài ra các bé còn được tham gia vào các chương trình hoạt động ngoại khóa giúp bé có thể khám phá và học hỏi nhanh hơn các kiến thức kỹ năng mềm.

Trường mầm non Hunter’s World giúp bé phát triển tốt nhất

Ưu điểm của trường mầm non Hunter’s World

Bên cạnh các chương trình giáo dục thì thực đơn dinh dưỡng cho trẻ cũng được hết sức chú trọng. Những bữa ăn của trẻ sẽ được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để đảm bảo có đủ năng lượng cho các hoạt động học tập và vui chơi.

Trường mầm non Hunter’s World được xây dựng trên mô hình mầm non song ngữ, cơ sở vật chất hiện đại cùng sân chơi ngoài trời rộng rãi thoáng mát. Đồ chơi và khu học tập trong nhà phong phú đa dạng với nhiều chức năng khác nhau các phòng học được lát sàn gỗ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tạo nên không gian học tập hoàn hảo cho trẻ.

Trường mầm non Hunter’s World đang áp dụng chương trình giảng dạy song ngữ của Châu Âu, bên cạnh đó cũng chú trọng đến việc phát triển về khả năng ngôn ngữ năng khiếu hay hội họa của các bé. Trường học cũng tổ chức khá nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích để bé có thể phát triển kỹ năng cũng như khám phá xung quanh.

Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường đều có trình độ cao và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ nên có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Các thầy cô đều yêu nghề, yêu trẻ thêm vào đó là thường xuyên tổ chức các hoạt động để hiểu về trẻ nhiều hơn, điều này có thể giúp các bé phát triển các khả năng tốt nhất.

Ưu điểm của trường mầm non Hunter’s World

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về trường mầm non chất lượng cao ở quận 2 cho phụ huynh tham khảo. Hunter’s World là địa chỉ hoàn hảo dành cho con em của bạn bởi chất lượng đào tạo tốt nhất cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết. Hunter’s World sẽ là trường mầm non tốt nhất cho trẻ những bước đi vững chãi đầu đời.

Thông tin liên hệ trường mầm non Hunter’s World - Quận 2

  • Hotline: 0931090088
  • Email: info@huntersworld.edu.vn
  • Địa chỉ: 4 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://huntersworld.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HuntersWorld.International.Preschool/
  • Bản đồ: https://goo.gl/maps/NaptYGJza4ewzmP26

Thảo Vy

Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý danh sách trường mầm non chất lượng cao ở quận 2" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục