CEO Mai Thị Thêm - “Xây dựng Spa không chỉ cần mỗi đam mê”

24/12/2021 14:30

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa, làm đẹp, CEO Mai Thị Thêm hiện là Giám Đốc Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie đồng thời là Giảng viên Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành. Trải qua bao thăng trầm trong nghề, thu về không ít thành quả nổi bật, chị đã đào tạo hàng nghìn học viên, đại lý, nhà phân phối đồng thời hỗ trợ quản lý, vận hành spa.

Chị là người tiên phong Giám Đốc miền nam nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh chia sẻ điều trị nám mụn sẹo thành công cho rất nhiều các chị em trong và ngoài nước đang làm nghề spa phát triển, vượt bậc doanh số bứt phá trong kinh doanh.

Ngành spa: Nhu cầu cao, cơ hội nhiều nhưng cũng không ít thách thức.

Khi chất lượng cuộc sống càng cao thì nhu cầu được làm đẹp, được chứng tỏ bản thân của con người ngày càng mãnh liệt. Điều này đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành đẹp trong nhiều năm trở lại đây.

“Mở Spa không khó, duy trì và phát triển nó như thế nào mới là được xem là bước đầu của thành công” - CEO Mai Thị Thêm trải lòng. Vì thế, xác định mở Spa thì không chỉ cần đam mê, bạn phải có sự nhạy bén trong xử lý tình huống, một tinh thần thép và đặc biệt là xây dựng cho mình nền tảng thật vững chắc.

Từng trực tiếp điều hành Spa và điều trị cho khách hàng về nám da, tàn nhang… CEO Mai Thị Thêm thấu hiểu những khó khăn mà các chủ spa từ mới xây dựng đến hoạt động nhiều năm gặp phải. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc da, xử lý các bệnh lý về sắc tố da, khách hàng bị rất nhiều thế nhưng, không phải spa nào cũng đủ tự tin để nhận khách và điều trị cho khách hàng.

Tại buổi chia sẻ CEO Mai Thị Thêm chia sẻ: “Những ngày đầu khi bắt đầu làm spa, Chị đã rất đau đầu bởi lúc ấy vừa sinh bé thứ 1 xong mặt xuất hiện nám mụn, tàn nhang, thâm xỉn màu. Vừa mất tự tin khi đi ra ngoài lại là chủ spa nhưng không thể tự chữa cho mình. Khách hàng thì vừa nhìn thấy mặt mình đã không thể tin tưởng vào tay nghề làm đẹp của mình. Chính mình không làm đẹp được cho mình thì sao có thể làm đẹp được cho người khác.”

“Và rất may mắn khi mình đã tìm ra những sản phẩm AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG -HIỆU QUẢ, là kết quả của công trình nghiêm cứu và giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu nghành thẩm mỹ khi nghiên cứu rất nhiều sản phẩm trên thị trường.” Đó là bí quyết đặc biệt khi được cùng làm việc với CEO Mai Thị Thêm chia sẻ phương pháp trị liệu nám thành công không từ chối bất cứ các ca nám từ nhẹ đến bệnh lý nặng chàm bớt đều có phướng pháp áp dụng thành công xuất sắc.

Hợp tác mở rộng hệ thống

Xu hướng luôn nhìn nhận đánh giá trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau và cho ra nhiều phác đồ dùng sản phẩm kết hợp viên uống chuẩn y khoa áp dụng đánh giá từ bác sĩ chuyên khoa da liễu điều trị triệt để tất cả các vấn đề liên quan đến sắc tố: Nám da, tàn nhang, đồi mồi, chàm bớt.

Cũng chính cái “Tâm - Tín - Tài” của người làm nghề, thương hiệu hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Annie và CEO Mai Thị Thêm mới phát triển - gặt hái được những thành công nhất định ngày hôm nay.

Hiểu được nỗi đau của chị em phụ nữ CEO Mai Thị Thêm muốn tìm kiếm các đơn vị Nhà Phân Phối, đại lí trên toàn quốc để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam thoát nỗi ám ảnh mang tên sắc tố nám , để cùng lan toả những giá trị tốt đẹp nhất đến nghành nghề spa thẩm mỹ ngày một tốt hơn để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Mai Thị Thêm - “Xây dựng Spa không chỉ cần mỗi đam mê”" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục