Giảm 10cm vòng eo chỉ trong 1 tháng nhờ 3 bước đơn giản từ huấn luyện viên Nhật Bản

25/05/2022 10:25

Ai chẳng muốn sở hữu được một vòng bụng phẳng lì, không có mỡ thừa nhưng làm sao có thể cưỡng lại muôn vàn món ăn hấp dẫn ngoài kia chứ. Đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể duy trì được một vòng eo thon gọn bằng cách thực hiện những động tác đơn giản từ vị huấn luyện viên người Nhật sau.

Với thói quen ăn uống thả phanh và lười tập luyện của phần đông giới trẻ thì chuyện béo bụng là điều rất dễ gặp phải. Tuy nhiên, có một sự thật là con gái Nhật Bản không nằm trong nhóm này!

Không chỉ giữ cho mình những nguyên tắc nhất định trong cuộc sống mà họ còn có chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập khác nhau để giữ gìn vóc dáng. Vị huấn luyện viên người Nhật - Matsui Kaoru đã không ngần ngại chia sẻ 3 động tác giúp làm thon gọn vùng bụng chỉ trong 2 tuần. Chưa biết hiệu quả đến đâu nhưng theo như chia sẻ, các động tác này sẽ giúp đánh tan phần mỡ ở bụng dưới và thay bằng một cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn.

Thật bất ngờ là sau đó, rất nhiều cô gái trẻ đã thử nghiệm cách tập luyện này và họ thốt lên rằng: "Tôi đã giảm được 5cm mỡ bụng chỉ trong 2 tuần!".

Hãy xem 3 động tác giảm mỡ bụng từ huấn luyện viên Matsui Kaoru chia sẻ ngay bây giờ nhé!

Động tác 1:

- Bạn đưa hai tay lên cao, gập hai bên khuỷu tay lại và nắm chặt bàn tay đặt ở sau gáy, giữ ngón áp út sát cổ. 

a1-1653445957.jpg

- Chú ý giữ thẳng mũi bàn chân, chân phải bước lên trên để tạo sự thăng bằng khi đứng. Hít vào và siết chặt bụng, không gù lưng, cơ thể phải giữ thẳng.

a2-1653445972.jpg

- Sau đó, bạn từ từ thở ra bằng miệng, hạ người xuống dần và siết chặt bụng. Giữ nguyên tư thế này trong 5 giây rồi lại hít vào và trở về vị trí ban đầu.

a3-1653445989.jpg

*Lặp lại động tác này trong 5 lần.

Động tác 2:

- Động tác chuẩn bị giống hai phần đầu của động tác đầu tiên, sau đó từ từ thở ra bằng miệng. Lúc này, bạn xoay người lần lượt sang trái và phải, mỗi lần giữ trong 5 giây.

Theo đó, cơ bụng của bạn sẽ chuyển động theo tư thế xoay người nên hỗ trợ không nhỏ trong việc giảm mỡ hiệu quả.

a4-1653446011.jpg

*Lặp lại động tác này trong 5 lần.

Động tác 3:

- Bạn nằm sấp xuống, đặt hai khuỷu tay xuống sàn làm trụ. Nắm hai bàn tay vào nhau để tạo thành một vòng tròn chắc chắn.

a5-1653446026.jpg

- Sau đó, bạn nhón hai mũi chân để nâng toàn bộ cơ thể lên cao, đầu cúi xuống sàn đặt lên hai bàn tay. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi từ từ hạ người xuống nhưng không để chạm sàn.

a6-1653446045.jpg

*Lặp lại động tác này trong 5 lần.

5 lưu ý nhỏ trong việc ăn uống giúp bạn giảm bớt được mỡ thừa ở vòng 2

Song song với việc thực hiện các động tác này, huấn luyện viên Matsui Kaoru cũng khuyên bạn duy trì một lối sống lành mạnh. Đặc biệt, cần tránh ngồi lâu tại một chỗ mà hãy đứng dậy hoạt động, đi lại xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hạn chế ăn các món dầu mỡ, đồ ăn sẵn và nói

Ngoài ra để tăng hiệu quả lên gấp 2,3 lần so với quá trình giảm cân,  giảm mỡ thông thường. Thì người Nhật luôn dùng thêm dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ an toàn 

a7-1653446068.jpg

BIKEN SLIM NX - GIẢM MƠ, TĂNG CƠ, GIẢM MỠ NỘI TẠNG của Nhật Bản là siêu phẩm giảm cân, giảm mỡ an toàn đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Trên 90% khách hàng thường xuyên sử dụng

a8-1653446080.jpg

=>>> Nếu còn thắc mắc vui lòng vào nhóm zalo để được bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí chế độ ĐỐT MỠ , TĂNG CƠ , ĐỐT MỠ NỘI TẠNG, và giải đáp thắc mắc các vẫn đề liên quan: https://zalo.me/g/jiuywq441

a9-1653446099.jpg

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH NOAH LEGEND 

Địa chỉ: Lầu 1 toà nhà VIPD số 4  Nguyễn Thị Minh Khai , Q1, Hồ Chí Minh 

Website: https://noahlegend.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NoahLegend/

Fanpage đại lý : https://www.facebook.com/noahlegend.tuyendaily/

 

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

 

 

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Giảm 10cm vòng eo chỉ trong 1 tháng nhờ 3 bước đơn giản từ huấn luyện viên Nhật Bản" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục