Dwatch - Địa chỉ uy tín để bạn mua đồng hồ Replica ở Hà Nội

04/12/2023 14:32

Nhu cầu mua đồng hồ Replica ở Hà Nội hiện giờ khá lớn. Tại khu vực thủ đô, Dwatch được biết đến như đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dòng sản phẩm đồng hồ Rep 11, sao chép theo phiên bản chính hãng đạt độ chính xác lên tới 99%. Vậy, chính sách bán hàng tại Dwatch có gì đặc biệt?

Vì sao nên mua đồng hồ Replica ở Hà Nội tại Dwatch? 

Nên có nhu cầu mua đồng hồ Replica ở Hà Nội, bạn hãy tìm đến các cửa hàng của Dwatch. Hiện nay, chương trình bán hàng tại Dwatch được triển khai rất chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng chu đáo từ A đến Z. 

Chương trình bảo hành chu đáo  

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng khách hàng cần tìm hiểu trước khi mua hàng tại bất kỳ địa chỉ nào. Đối với đồng hồ Rep cao cấp, thời hạn bảo hành phải từ 1 năm trở lên. 

Dwatch đang triển khai chính sách bảo hành 5 năm cho các sản phẩm đồng hồ Replica 

Tại Dwatch, mọi mẫu đồng hồ Replica đều được đơn vị áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm. Như vậy, nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm gặp phải vấn đề nào đó, khách hàng hãy yêu cầu Dwatch khắc phục sửa chữa. 

Chính sách đổi trả chuyên nghiệp 

Không chỉ áp dụng chính sách bảo hành dài hạn mà Dwatch còn triển khai cả chương trình đổi trả chuyên nghiệp. Theo đó trong 15 ngày đầu kể từ khi nhận thanh toán đơn hàng, Dwatch chấp nhận để khách hàng đổi trả sản phẩm mới mà không tính bất kỳ khoản phí nào. 

Bên cạnh khách hàng tại Hà Nội, Dwatch cũng đang triển khai chương trình đổi trả tương tự cho khách hàng trên toàn quốc. 

Có chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội 

Hà Nội là một trong những tỉnh thành đầu tiên Dwatch mở chi nhánh cửa hàng. Khách hàng khi cần tham khảo trực tiếp sản phẩm có thể tìm đến số 263 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Mẫu đồng hồ đang bày bán tại cửa hàng Dwatch 

Cửa hàng của Dwatch luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tại đây, khách hàng luôn được hỗ trợ chu đáo, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. 

Được hỗ trợ mua hàng trên website / app

Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng của Dwatch tại Hà Nội, bạn chỉ cần đặt hàng trên website hoặc ứng dụng. Hệ thống của đơn vị sẵn sàng tiếp nhận nhanh yêu cầu, giao hàng đến tận địa chỉ. 

Khi nhận hàng, bạn có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm. Nếu không ưng ý, bạn hãy yêu cầu đổi trả ngay hoặc đổi trả trong 15 ngày đầu. 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng 

Dwatch liên tục cập nhật mẫu mã đồng hồ Replica mới. Nói chung, mỗi khi một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ nào đó cho ra mắt sản phẩm mới thì bản Replica của sản phẩm đó sẽ có ngay tại cửa hàng của Dwatch. 

Đồng hồ Rep 11 tại Dwatch rất đa dạng 

Bên cạnh những mẫu đồng hồ Rolex Replica, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều mẫu sản phẩm của thương hiệu đình đám như Omega, Hublot, Franck Muller, Breguet,.. 

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ đặt chế tác đồng hồ theo mẫu riêng. Quy trình bán hàng tại hệ thống cửa hàng Dwatch diễn ra rất chuyên nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho người mua. 

Khách hàng nói gì về sản phẩm của Dwatch? 

Kể từ khi thành lập đến nay, Dwatch đã phục vụ nhiều khách hàng tại Hà Nội. Phần lớn trong số này đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cung cấp bởi đơn vị. 

Chia sẻ của bạn Trần Minh T, một khách hàng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội “Mình thường xuyên mua đồng hồ Replica tại Dwatch. Bởi giá bán sản phẩm tại đây rất hợp lý, kiểu dáng thiết kế hợp thời trang không thua gì hàng Auth.”

Chị Đặng Kiều V, nột khách hàng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ “Mình rất hài lòng về dịch vụ hỗ trợ của Dwatch. Chiếc đồng mình mua tại Dwatch đã dùng hơn 4 năm nhưng vẫn như mới, thi thoảng nhân viên tại cửa hàng lại gọi cho cho mình hỏi xem có cần vệ sinh đánh bóng gì không.”

Lời kết 

Trước nhu cầu mua đồng hồ Replica ở Hà Nội ngày càng tăng, Dwatch luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ. Hy vọng chút chia sẻ ngắn gọn trên đây đã giúp quý khách thêm tin tưởng lựa chọn Dwatch! 

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

- Hotline: 0962589496

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

Bảo Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Dwatch - Địa chỉ uy tín để bạn mua đồng hồ Replica ở Hà Nội" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục