Doanh nhân Trương Thị Diệp chia sẻ bí quyết thành công từ kinh doanh thời trang

01/06/2021 14:55

Nữ Doanh nhân sinh ngày 08 tháng 10 năm 1987 tại Hà Nội, cô được nhiều người ngưỡng mộ khi có mức thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Trương Thị Diệp hiện nay đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt nhờ công việc kinh doanh các sản phẩm dành cho phái đẹp.

Thông minh, xinh đẹp, tài năng, dám nghĩ dám làm, đó chính là những nét phác họa về chân dung Trương Thị Diệp – nữ doanh nhân, cô chủ Shop Diệp Store. Có lẽ vì vậy mà cô luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm tư vấn các bộ trang phụ hợp với gu từng người và tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ.

Để đạt được những thành công như hiện nay, nữ doanh nhân Trương Thị Diệp cũng từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn. Nhưng với niềm đam mê cùng tinh thần học hỏi, tôn trọng khách hàng, chị đã dần nhận được sự tin tưởng và bước đến thành công.

Do đó, khi được hỏi về bí quyết thành công trong lĩnh vực kinh doanh, chị cho rằng, người làm kinh doanh cần chú trọng vào 2 yếu tố, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

"Đầu tiên, dù là kinh doanh bất cứ sản phẩm gì, chúng ta cũng cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Hãy đảm bảo tất cả các sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo về độ an toàn, tính hữu dụng với khách hàng. Chỉ khi nào khách hàng thực sự cảm nhận được tác dụng của sản phẩm, khi đó bạn mới thực sự đạt được thành công", doanh nhân Trương Thị Diệp chia sẻ.

Để shop Diệp Store có được thành công vượt bậc như hiện tại là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm của Doanh nhân Trương Thị Diệp. Cô chủ xinh đẹp dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình vẫn đầu tư cho từng bộ trang phục để đem tới cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất và điều đó giúp mang đến thành công cho thương hiệu này. Để tạo nên một thương hiệu uy tín, một doanh nghiệp vững mạnh thì người chủ doanh nghiệp có một vai trò rất quan trọng. Bởi họ là đầu tàu để đưa con tàu của mình vượt ải sóng gió của thương trường và đi đến thành công

Có thể là hình ảnh về 1 người

Tiếp theo, việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước và trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng được chị Diệp đặc biệt lưu ý. Đối với chị, khi xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn khách hàng sẽ có được cái nhìn thiện cảm với người bán hàng, tiếp sau đó mới là những cảm nhận thực tế về sản phẩm. Với tư duy của một người đam mê kinh doanh, chị Diệp đánh giá bước tư vấn khách hàng là yếu tố khởi đầu quyết định bạn có thành công hay không. Do đó, cần đặc biệt lưu ý đến điều này khi bắt đầu bước vào con đường kinh doanh.

Ngoài ra, cô gái trẻ xinh đẹp Trương Thị Diệp cũng cho rằng, khi bắt đầu kinh doanh, chúng ta cần chuẩn bị sẵn tâm thế để đối mặt với mọi khó khăn và thử thách. Không có công việc nào là dễ dàng trong những giai đoạn đầu tiên, đặc biệt là kinh doanh. Vì vậy, hãy tập cách đối mặt với khó khăn để tìm ra giải pháp ứng phó phù hợp nhất.

Đồng thời, khi kinh doanh trong bất cứ một lĩnh vực nào, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về những kiến thức liên quan. Chẳng hạn, nếu kinh doanh các sản phẩm làm đẹp thì điều đầu tiên cần có đó là những kiến thức cơ bản về da và cách chăm sóc da. Sau đó là những kỹ năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của sản phẩm.

"Ngoài ra, là một người lãnh đạo, quản lý hệ thống kinh doanh thì bạn còn phải học thêm nhiều kiến thức về quản lý, nghệ thuật marketing…", chị đúc kết.

Doanh nhân trẻ Văn Trương Thị Diệp quan niệm rằng, kiến thức xung quanh chúng ta là vô hạn, do đó hãy không ngừng học hỏi để tự nâng cao kỹ năng của bản thân, từ đó giúp mình tự tin hơn với công việc, định hướng của chính bản thân ở hiện tại và tương lai.

Bí quyết lớn nhất giúp để vươn tới thành công chính là niềm đam mê, cái tâm trong kinh doanh với khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hy vọng với những chia sẻ trên của doanh nhân Trương Thị Diệp, các bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp phần nào hiểu được một số yếu tố cốt lõi đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh, rút ra những bài học hữu ích cho những dự định kinh doanh tương lai.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Trương Thị Diệp cho biết sẽ tiếp tục đưa Shop Diệp Store phát triển hơn nữa dựa trên nền móng vững chắc ở hiện tại. Mở thêm được nhiều chi nhánh, đẩy mạnh mảng kinh doanh online và tiếp tục lấy khách hàng là tôn chỉ cho hoạt động.

Phương châm sống của Trương Thị Diệp và cũng là điều nữ Doanh nhân trẻ muốn nhắn nhủ với mọi người đó chính là hãy luôn yêu bản thân mình, cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình mỗi ngày. Đam mê thời trang của cô cũng chính là bắt nguồn từ điều này.

Box Thông tin:

Shop: Diệp Store

Địa chỉ : 843 La Thành - Hà Nội

Hotline: 0901.275.333

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Trương Thị Diệp chia sẻ bí quyết thành công từ kinh doanh thời trang" tại chuyên mục Đời sống - Xã hội.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục