Doanh nhân Thêm Nguyễn: Người thầm lặng đứng sau những thành công

27/10/2020 22:29

Nhắc đến doanh nhân chị Thêm Nguyễn, không ai trong giới spa – thẩm mỹ – làm đẹp – dược phẩm mà không biết đến chị. Với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần đông dược THEMPHACO, Phó Chủ tịch Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group; chị Thêm Nguyễn còn là cố vấn chiến lược của nhiều các chuỗi spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc, chị được ví như “người thầm lặng đứng sau những thành công”.

Khởi nghiệp từ truyền thống gia đình

Khởi nghiệp từ thừa hưởng truyền thống gia đình, sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm đông y cứu người, mẹ là nữ lương y nổi tiếng, chính vì vậy doanh nhân Thêm Nguyễn từ nhỏ đã được “tắm mình” trong những kiến thức về đông y và dược phẩm. Chính môi trường gia đình đó cũng đã nhen nhóm cho chị tình yêu với những bài thuốc, chị luôn khao khát làm sao có thể tạo ra được những bài thuốc quý, những loại dược phẩm phục vụ mục đích cứu người, chữa bệnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Sinh ra từ gia đình truyền thống như vậy cộng với tình yêu với nghề thuốc đã “hun đúc” nên một nữ y sĩ, một doanh nhân thành đạt là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần đông dược THEMPHACO hiện nay. Chị Thêm Nguyễn chia sẻ, từ khi còn nhỏ, chị cùng mẹ phơi thuốc, sắc thuốc, khám chữa cho bệnh nhân, động viên người bệnh vượt qua bệnh tật. Chị thấu hiểu rất rõ những nỗi đau cả bên trong và bên ngoài của người bệnh, luôn muốn chiến thắng được bệnh tật để sống vui, sống  khỏe, sống đẹp.

Chị Thêm Nguyễn là Chuyên gia nghiên cứu dược mỹ phẩm, Chủ tịch Hội Đông y, Nhà huấn luyện kinh doanh, Phó Chủ tịch Học viện đào tạo Quốc tế Metta Group

Suốt nhiều năm trong nghề nghiên cứu dược mỹ phẩm, chị Thêm Nguyễn đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Nữ doanh nhân Thêm Nguyễn đã sáng lập và điều hành công ty Cổ Phần đông dược THEMPHACO với thương hiệu thảo dược Bà Thông từ lâu đời. Áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, cho ra đời những sản phẩm chất lượng nên sản phẩm thảo dược bà Thông đã được chứng nhận: Top 10 sản phẩm chất lượng, thương hiệu tin cậy và giải thưởng bông hồng vàng cho ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với hơn 10 năm phát triển mạnh mẽ, công ty Cổ Phần đông dược THEMPHACO hiện đang có trụ sở chính tại Thái Nguyên, văn phòng giới thiệu tại Hà Nội, với đông đảo đội ngũ nhân viên và chi nhánh, đại lý trên toàn quốc.

Chị Thêm Nguyễn đại diện 200 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc tham dự chương trình kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam

Chị Thêm Nguyễn còn lọt Top 30 doanh nhân nữ tiêu biểu, vinh dự được sánh vai cùng các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia giỏi đến từ 11 quốc gia nhận vinh danh vì sự tận tụy, sáng tạo, kế thừa truyền thống dân tộc, tạo nên phong cách riêng, hết lòng vì cộng đồng.

Người thầm lặng đứng sau những thành công

Không những là doanh nhân thành đạt, chị Thêm Nguyễn được ví như “người thầm lặng đứng sau những thành công”. Với thế mạnh của là nghiên cứu sản phẩm chất lượng và huấn luyện chiến lược phát triển, chị đã đứng sau cung cấp và cố vấn, xây dựng mô hình chuỗi cho nhiều spa và doanh nghiệp phát triển, thành công.

Bên cạnh đó, chị hiểu được rằng không những là cách điều hành, chiến lược phát triển mà những spa hoặc doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp – dược phẩm muốn thành công cần những sản phẩm chất lượng và an toàn, hiệu quả.Chị Thêm Nguyễn chia sẻ, chị khao khát được kế thừa truyền thống và phát huy ngành y học cổ truyền và đã thực hiện được, để đem lại giá trị cho xã nhiều hơn với mong muốn giúp chị em phụ nữ khoẻ và đẹp theo nguyên lý điều trị từ nguyên nhân sinh ra bệnh chứ không chỉ là triệu chứng. Chị đã đưa những bài thuốc cổ truyền vào quy trình công nghệ cao để đưa ra thị trường được nhanh hơn, nhiều hơn, thuận tiện hơn. Bởi thấy những chị em bị tổn thương vì sử dụng sản phẩm không phù hợp quá nhiều, chị đã tự nhủ phải đưa ra thị trường sản phẩm an toàn, nguyên chất, giá thành cạnh tranh, hiệu quả cao để chị em không còn phải loay hoay tìm giải pháp cho làn da của mình nữa. Và cũng là mang đến cho những spa hoặc doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp – dược phẩm những sản phẩm chất lượng, nhận được sự tin yêu của khách hàng sau khi sử dụng.

Mong muốn của chị là truyền đạt kiến thức và đưa những sản phẩm chất lượng làm đẹp cho tất cả mọi người

Hiện tại rất nhiều sản phẩm của công ty chị đã đưa ra thị trường và nhận phản hồi rất tích cực, chị hạnh phúc vô cùng. Chị luôn mong muốn làm được nhiều hơn nữa nhưng chị biết sức mình có hạn mà xã hội đang cần những sản phẩm chất lượng mà thực sự an toàn rất nhiều. Từ trước đến nay chị luôn đặt ra câu hỏi: Vậy phải làm sao để lan tỏa được những mong muốn này của chị? Làm sao để giúp những spa đang loay hoay chưa có chiến lược kinh doanh phát triển và vượt lên?

Chính từ đó, Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group ra đời với sứ mệnh sẽ giúp cho những spa trên toàn quốc trở thành những spa có doanh thu lớn nhất, và tất cả đều là nơi tạo ra giá trị nhiều nhất trong ngành làm đẹp. Không chỉ là doanh thu, “Metta” hay còn gọi là “thiền từ bi” có nghĩa là sự thân thiện, hòa hợp, tốt bụng, rộng lượng, yêu thương... Đó chính là những ý nghĩa quý báu khi Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group được thành lập  – là nơi cho đi, được cống hiến cho xã hội, được giúp đỡ nhiều spa đang cần kiến thức ngoài kia để cứu họ khỏi bờ vực phá sản, gián tiếp cứu những làn da mong manh chưa biết cách chữa trị để trả lại vẻ đẹp vốn có! Với vai trò là Phó Chủ tịch Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group, chị sẽ cùng các cộng sự dẫn lối để Học viện ngày càng phát triển và vươn xa.

Hà Phương

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Thêm Nguyễn: Người thầm lặng đứng sau những thành công" tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục