CHỜ ĐỢI GÌ TỪ “SÂM 1700” - DÒNG MỸ PHẨM TIÊN PHONG ỨNG DỤNG CHIẾT XUẤT SÂM LAI CHÂU?

25/07/2023 10:46

Dòng mỹ phẩm dưỡng da Sâm 1700 của thương hiệu Cỏ Mềm là những công thức tiên phong trên thị trường ứng dụng chiết suất sâm Lai Châu với các hoạt chất đặc trưng có tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa vượt trội, hứa hẹn đem đến một cuộc cách mạng mới cho quy trình chăm sóc da tại Việt Nam.

Nguyên liệu từ độ cao 1700m và hoạt chất chống lão hóa quý hiếm bậc nhất


Để giải thích cho cái tên “Sâm 1700”, nhà sáng lập thương hiệu Cỏ Mềm đã tự hào giới thiệu về nguồn nguyên liệu chính tạo nên công thức ngăn ngừa lão hóa độc quyền tại Việt Nam: “Cỏ Mềm phát triển vùng trồng ở độ cao 1700m tại Sìn Hồ, Lai Châu đã đạt được tiến độ tốt về chất lượng và sản lượng, đem lại nguồn nguyên liệu ổn định cho sản phẩm. Chúng tôi tin rằng dự án phát triển vùng nguyên liệu và dòng sản phẩm Sâm 1700 sẽ đem lại bước tiến tích cực cho ngành dược liệu và mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.”

Vùng trồng Sâm Lai Châu ở độ cao 1700m của Cỏ Mềm

Được biết, sâm Lai Châu là một giống cây quý có nguồn hoạt chất dồi dào lên tới 52 saponin. Trong sâm Lai Châu chứa các hoạt chất như Ginsenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd… giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn sâu. Ngoài ra, sâm Lai Châu còn có chứa Majonoside R2, hay còn gọi là MR2, một hoạt chất với khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và bảo vệ tế bào da vượt trội. Rất hiếm loài thực vật nào ngoài tự nhiên chứa MR2, trong khi sâm Lai Châu lại cung cấp nguồn MR2 chiếm tới 50% tổng hàm lượng saponin toàn phần.

Các hoạt chất trong sâm Lai Châu có tác dụng chống lão hóa và chống oxy hóa

Do đó, có thể coi Sâm 1700 là dòng mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam, thậm chí trên thế giới, ứng dụng thành công các hoạt chất có trong sâm Lai Châu vào các công thức chăm sóc da, làm sạch, cấp ẩm, dưỡng da an toàn, cho hiệu quả ngừa lão hoá da ưu việt. Các saponin khác trong chiết xuất sâm Lai Châu cũng góp phần hỗ trợ làm tăng sinh collagen, giảm nếp nhăn sâu, ngăn ngừa thâm sạm và làm mờ các vết đốm nâu trên da.

Công thức LÀNH và THẬT cho người bận rộn

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam, Cỏ Mềm tiếp tục phát huy ưu thế về công nghệ để đưa chiết xuất sâm Lai Châu vào những sản phẩm an toàn và dễ sử dụng nhất. Do đó, dòng mỹ phẩm Sâm 1700 không chỉ phù hợp với những tín đồ làm đẹp đã có kinh nghiệm với các quy trình dưỡng da phức tạp, mà còn tiếp cận được với những người lần đầu quyết định đầu tư cho làn da.

Dòng sản phẩm Sâm 1700 bao quát được 5 bước chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu cho phụ nữ hiện đại, bao gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner, Serum và Kem dưỡng ẩm. Nếu như Nước tẩy trang Sâm 1700 có ưu điểm dịu nhẹ, sử dụng được cho cả vùng mắt và môi, không gây cay mắt, thì Sữa rửa mặt Sâm 1700 gây thiện cảm bởi khả năng làm sạch cân bằng, không gây khô căng da, tạo cảm giác da sạch thoáng nhưng vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên. 3 sản phẩm Toner – Serum – Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 đều được bổ sung thêm Niacinamide (vitamin B3), tăng cường thêm khả năng làm sáng da, hỗ trợ mờ đốm nâu, xỉn màu an toàn song hành với tác động từ các hoạt chất của sâm Lai Châu.

Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 với thành phần chiết xuất từ sâm Lai Châu

Không chỉ có điểm cộng từ nguyên liệu và chiết xuất cao cấp, mà kết cấu cảm quan khi sử dụng sản phẩm cũng là điều đáng mong chờ từ dòng sản phẩm Sâm 1700. Toner Sâm 1700 sử dụng công nghệ nhũ tương nano giúp thẩm thấu nhanh qua da, ngăn ngừa mất nước trên da hiệu quả. Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 có kết cấu mịn như thạch, giúp da mịn màng, mềm mại, cải thiện độ đàn hồi và thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết.

Serum và Kem dưỡng - hai sản phẩm nổi bật của bộ Sâm 1700

Toàn bộ các sản phẩm trong dòng mỹ phẩm Sâm 1700 đều không chứa các thành phần gây kích ứng. Đặc biệt, sâm Lai Châu khi sử dụng trong dòng sản phẩm này được chiết công nghệ cao bằng phương pháp chiết cồn, giúp thu được hoạt chất tinh khiết nhất, loại bỏ các tạp chất không có lợi, từ đó đem lại hiệu quả ngừa lão hóa tối ưu khi sử dụng đồng bộ và đều đặn các sản phẩm Sâm 1700.

Chia sẻ về bộ sản phẩm này, nàng hậu H’Hen Niê viết trên trang cá nhân: “Trong mỗi sản phẩm, Cỏ Mềm luôn tự hào với chiết xuất sâm Lai Châu quý hiếm, do chính đội ngũ Cỏ Mềm nghiên cứu và phát triển tại vùng trồng Sâm ở độ cao 1700m đặt tại Lai Châu, mang lại sức sống cho một loại quốc bảo vốn sắp cạn kiệt. Từng củ sâm Lai Châu chính là tâm huyết của Cỏ Mềm và cả người dân nơi đây trong hành trình chăm sóc làn da phụ nữ Việt mãi rạng rỡ như suối nguồn tươi trẻ. Đó cũng chính là những giá trị nhân văn mà Hen luôn theo đuổi”.

H’Hen Niê đồng hành cùng Cỏ Mềm trong chiến dịch ra mắt bộ Sâm 1700

Sự ra đời của dòng sản phẩm Sâm 1700 là minh chứng cho nỗ lực của một thương hiệu thấu hiểu thảo mộc Việt và thấu hiểu làn da người Việt Nam như Cỏ Mềm. Giờ đây, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể tự hào và chăm sóc da bằng chính những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên nội địa, chứa thành phần hoạt chất hiệu quả, đón đầu xu hướng chăm sóc da ngừa lão hóa do thương hiệu trong nước nghiên cứu và sản xuất.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỎ MỀM

225 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

Chu Thao

Bạn đang đọc bài viết "CHỜ ĐỢI GÌ TỪ “SÂM 1700” - DÒNG MỸ PHẨM TIÊN PHONG ỨNG DỤNG CHIẾT XUẤT SÂM LAI CHÂU?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục