Chân dung Doanh nhân thành đạt Hoàng Mạnh nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy.

20/10/2020 17:22

Niềm đam mê với kiến thức phong thủy

Với niềm yêu thích và nghiên cứu chuyên sâu khoa học phong thủy, Hoàng Mạnh đã có những bước thành công vang dội trong lĩnh vực phong thủy. Đây là những thành quả lao động và học hỏi rất nhiều năm và kiến thức am hiểu sâu rộng. Đối với lĩnh vực phong thủy thì cần phải hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn và các tài liệu hiện tại đều là các từ ngữ hán việt rất nhiều. Để có thể nắm bắt được các thông tin và vận dụng vào đời sống thực tế là một quá trình học tập, lao động hăng say của thầy phong thủy Hoàng Mạnh.

Trong quá trình khởi nghiệp, quyết định nào kiến anh cảm thấy tự hào?

Sau thời gian tốt nghiệp Đại học, chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh bén duyên với lĩnh vực phong thủy khi một người bạn có giới thiệu về các vật phẩm phong thủy và những tác dụng ưu việt của những vật dụng này. Với niềm yêu thích và học hỏi các bộ môn về khoa học cũng như nghiên cứu khoa học để áp dụng vào đời sống khoa học, chuyên gia Hoàng Mạnh đã không ngại khó khăn tìm hiểu các tài liệu cổ và những tài liệu phải dịch thuật từ tiếng Hán để có thể nắm bắt được các nội dung quý báu mà người xưa đã để lại.

Thời gian đầu rất khó khăn, bởi vì các tài liệu hiện tại rất tràn lan trên internet hay những tài liệu sách vở bày bán không chính thống dẫn tới tam sao thất bản. Nội dung toàn bị sao chép và không đúng với bản chất của phong thủy và áp dụng thực tế. Bởi vậy, chuyên gia Hoàng Mạnh đã dày công nghiên cứu các tài liệu từ những bậc thầy, học hỏi những chuyên gia nước ngoài và đặc biệt tham khảo những áp dụng thực tế phong thủy vào các công trình, dự án lớn của những bậc thầy phong thủy trong và ngoài nước. Đây chính là những lao động mệt nhọc và dày công để có được kiến thức chuyên sâu như ngày hôm nay.

Những khó khăn vượt qua

Phong thủy là một lĩnh vực chuyên sâu về khoa học, kết hợp những yếu tố trời, đất, khí và con người với nhau. Lĩnh vực này đòi hỏi phải hiểu rõ từng bản chất của các yếu tốt thiên nhiên để vận dụng trong lĩnh vực đời sống. Chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh đã chia sẻ rằng mỗi một nhân tố tuy nhỏ nhưng có những tác động trực tiếp tới đời sống rất lớn, điển hình như trong một ngôi nhà nếu không để ý thì bố trí những vật dụng như cây xanh, những chậu nước hay là những vật dụng kim loại, những vật dụng nhỏ này bố trí không phù hợp thì nó tác động xấu tới môi trường sống.

Các vật dụng nhỏ đó đều phát ra những luồng năng lượng theo bản chất của vật đó, sự tương sinh tương khắc của từng yếu tố đều có thể làm tăng hoặc giảm mức độ ảnh hưởng lẫn nhau. Bản thân của gia chủ là người mệnh thổ thì phải hạn chế mang nhiều cây xanh vào trong nhà, điều này rất kị vì những cây xanh là mộc sẽ khắc với thổ. Tiền tài và sức khỏe của gia chủ về lâu dài sẽ bị ảnh hưởng. Nếu gia chủ yêu thích cây xanh thì có thể bố trí các khu vực ngoài nhà, những chỗ phù hợp thì sẽ mang lại những điều tốt đẹp hơn.

Trải qua thực nghiệm rất nhiều thực tế, điều khó khăn nhất là giải quyết vấn đề phong thủy cho khách hàng, thực hiện những thay đổi nhỏ mà mang lại hiệu quả cao. Như một số gia đình họ đã thiết kế xây dựng ngôi nhà hoặc mua lại đã có sẵn thì vấn đề phong thủy đa số gia chủ không biết tới. Sau một thời gian sống thì kinh tế, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút thì lúc đó mới biết tới phong thủy và vì những bố trí trong ngồi nhà không phù hợp với mệnh của gia chủ.

Với nụ cười thân thiện luôn mỗi khi gặp, chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh đã gặp hái được nhiều thành công và được rất nhiều người mến mộ, tin tưởng tư vấn phong thủy trong về âm trạch và dương trạch.

Trái ngọt với những thành quả đạt được

Với lượng kiến thức khổng lồ của lĩnh vực phong thủy thì không phải ai cũng đủ thời gian cũng như khả năng để tìm hiểu và học hỏi.

Chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh có chia sẻ rằng học phong thủy cũng như học những bộ môn khác, cần phải tìm hiểu từ những cái cơ bản nhất như chúng ta học từ lớp 1 lên bậc đại học vậy.

Khi hiểu hết các cuốn sách thứ nhất thì mới tiếp tục học sang cuốn sách thứ hai và dân dần mới hiểu hết được những cái khác biệt và chuyên sâu từng chi tiết.

Sách về phong thủy thì rất vô vàn và đa dạng, người học cũng phải tự tìm hiểu và đọc rất nhiều tài liệu thì mới đúc kết được cái tài liệu, kiến thức nào hay và tài liệu nào mang lại giá trị cao.

Đối với lĩnh vực phong thủy thì không chỉ đơn giản là học những kiến thức về phong thủy mà cũng phải am hiểu về kiến trúc thiết kế thì mới áp dụng được vào thực tế. Để sắp xếp bố trí kiến trúc vào từng ngôi nhà có kích thước khác nhau thì đòi hỏi phải hiểu rõ thiết kế, am hiểu không gian kiến trúc mới thực thi được.

Trải qua nhiều lao động, học tập gần 10 năm, chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh đã đạt nhiều thành quả đáng quý. Trải dọc theo đất nước Việt Nam, mỗi nơi chuyên gia Hoàng Mạnh tới đều được đón nhận nồng nhiệt. Thực hiện tư vấn phong thủy cho hàng chục nghìn địa điểm từ các lĩnh vực âm trạch và dương trạch. Phong thủy cho những đơn vị kinh doanh, sản xuất cho tới phong thủy âm trạch đối với những ngôi mộ từng dòng họ khác nhau.

Với lịch trình di chuyển dày đặc từ Bắc vào Nam, chuyên gia Hoàng Mạnh vẫn miệt mài công việc. Tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và không ngại khó khăn. Theo mỗi bước chân thành công là người vợ luôn hỗ trợ hết mình trong mỗi chuyến đi công tác của chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh. Trong những thời gian tháng 9 trở đi, chuyên gia Hoàng Mạnh có chia sẻ đây là thời điểm mọi người mua nhà, xây đắp rất nhiều nên công việc hầu như là kín lịch, rất khó có những thời gian rảnh rỗi. Đây chính là cái nghề và cái duyên của mình, được mọi người quý mến nên cũng cố gắng cống hiến hết mình, đem những điều tốt, điều lành tới mọi nhà.

Hà Phương

Bạn đang đọc bài viết "Chân dung Doanh nhân thành đạt Hoàng Mạnh nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy." tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục