CEO Nguyễn Trúc Phương: Tự hào góp phần biến đam mê của các dược sĩ trở thành hiện thực mà không còn phải lo về tiền

16/12/2020 15:45

Với mong muốn góp sức và mang lại những điều có ích nhất cho cộng đồng Dược cùng người tiêu dùng, CEO Nguyễn Trúc Phương không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ cho các anh em Dược sĩ ít vốn, muốn kinh doanh mà còn góp phần đưa sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất và tiện lợi nhất đến tay người tiêu dùng.

Thành công đến từ sự nỗ lực, dám nghĩ, dám làm

Xuất thân là một dược sĩ lại gắn bó với nghề từ khi rời ghế giảng đường cho đến bây giờ, CEO Nguyễn Trúc Phương nắm rõ sở trường của bản thân mình và xác định được cho mình mục tiêu theo đuổi rõ ràng. Trải qua thời gian “làm công ăn lương” tại các công ty Dược như: Vrohto, Plusssz, Tâm Hợp...anh đã “bỏ túi” vốn kiến thức kha khá cùng những kỹ năng quan trọng, từ đó anh đã có sự chuyển mình vươn lên để chủ động nắm giữ sự nghiệp và cuộc đời mình bằng cách khởi nghiệp.

Nghĩ là làm, anh rời vị trí hiện có ở thời điểm ấy và bắt đầu hành trình khởi nghiệp bằng cách hùn vốn làm ăn. Vỗn dĩ thành công không hề dễ, lần khởi nghiệp đầu của anh thất bại buộc anh phải rút vốn. “Bại không nản” trong khoảng thời gian từ năm 2014 -2016 anh tiếp tục mở thêm một công ty khác nhưng may mắn lại không mỉm cười khi kinh doanh thất bại và công ty tuyên bố giải thể. Đến thời điểm giữa năm 2016 anh vực dậy và bắt đầu lại hành trình “lập nghiệp” của mình với Beauty Care USA cùng một số anh em khác.

Có thể nói Beauty Care USA chính là cột mốc quan trọng và cũng là nền tảng chính cho sự phát triển của bản thân lẫn sự nghiệp của anh cho đến thời điểm hiện tại. Với con đường khởi nghiệp không ít chông gai không đủ làm “vị thuyền trưởng” của Beauty Care USA và hiện tại là chairman or Be Group kiêm CEO công ty cổ phần Dược Phẩm La Terre France nản chí, anh chia sẻ “Nếu không dấn thân thì không thể làm được những gì muốn làm, đặc biệt không dám vượt qua vùng an toàn của chính bản thân mình, cứ đương đầu, cứ bản lĩnh một cách có kế hoạch rồi thành quả ắt sẽ đến.”

Dựa trên bài học sau những lần vấp ngã lẫn vốn kiến thức, kinh nghiệm dày dặn sẵn có cộng cái nền vững chắc từ Beauty Care USA, CEO Nguyễn Trúc Phương đã gầy dựng nên nhà máy Dược Phẩm La Terre France - một trong những dự án được ấp ủ bấy lâu và chứa đựng nhiều tâm huyết, nguyện vọng của anh dành cho cộng đồng Dược lẫn người tiêu dùng.

La Terre France nơi hội tụ của những giá trị và sự trải nghiệm

Một trong những mục tiêu lớn của CEO Nguyễn Trúc Phương ở thời điểm hiện tại cho đến tương lai là tập trung phát triển nhà máy La Terre France, nhằm tạo ra giá trị cho bản thân cũng như hỗ trợ tối đa cho anh em dược sĩ có điều kiện hiện thực hóa đam mê và mong muốn kinh doanh của mình mà không phải lo về tiền “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi là người góp phần tạo cơ hội và “mở ra cánh cửa” mới cho anh em dược sĩ” anh chia sẻ. Nhà máy còn là nơi đem lại những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng với mức giá tốt nhất, tiện lợi nhất đến tay người tiêu dùng.

beautycare

Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Trúc Phương: Tự hào góp phần biến đam mê của các dược sĩ trở thành hiện thực mà không còn phải lo về tiền" tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục