Cây Hạnh phúc có hoa không? Ý nghĩa cây hoa Hạnh phúc

26/12/2020 11:43

Cây Hạnh phúc là một loài cây có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu; nhưng nay đã được trồng trên toàn thế giới. Thân cây màu nâu đen, xù xì với nhiều mảng vỏ bong tróc; in dấu ấn của thời gian. Lá màu xanh hoặc tím khi còn non; và xanh đậm khi già, hình trái tim, mép nguyên; mọc thành cành hoặc trên thân cây.

Có lẽ là do cây cảnh phong thủy mang đến hạnh phúc; niềm vui, sức khỏe cho gia chủ nên nó mới có cái tên đẹp như vậy.

Cây hoa hạnh phúc khi nở hoa

Cây hoa cảnh hạnh phúc thuộc loại cây thân gỗ; có hoa màu hồng tím rất đẹp. Cây có đặc điểm khác biệt so với các giống cây trồng khác; với đặc điểm hoa mọc tràn trên thân tạo thành một chuỗi hoa rất bắt mắt, thu hút. Khi nở hoa, toàn bộ lá trên thân rụng hết phô ra vẻ đẹp của chuỗi hoa. Không nhỏ nhắn như các cây hoa thường gặp; cây hoa Hạnh phúc có dạng cây bóng mát; cây cao  trung bình 7-15 m, chiều cao tối đa có thể lên tới 20m.

cay-hanh-phuc-bong-mat

Cây hạnh phúc bóng mát

Cây hoa hạnh phúc thân gỗ nên rất khỏe; tuy xuất xứ châu Âu nhưng cây dễ trồng và dễ chăm sóc; bởi vì đã được thuần hóa ổn định tại Việt Nam. Mùa hè nắng nóng lên tới hơn 40-45 độ cây vẫn phát triển; chịu thời tiết  khắc nghiệt tốt nên có thể trồng ở các tỉnh trên toàn quốc.

Ý nghĩa, công dụng cây hoa hạnh phúc

Cây Hoa hạnh phúc mang nhiều ý nghĩa và làm đẹp không gian sống của bạn. Cây hoa hạnh phúc mang niềm hạnh phúc, đầm ấm đến cho gia chủ. Những tán lá hay những chùm hoa mang đến một không gian tươi mát, điều hòa không khí, làm cho môi trường trở nên trong lành hơn… Cây còn giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy bình an, thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.

cay-hanh-phuc-no-hoa

Hoa cây hạnh phúc đẹp rực rỡ

Hoa nở đúng dịp xuân về, mùa hoa kéo dài kèm theo những chồi non mang sắc đỏ tím và hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ. Những bông hoa hạnh phúc hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tài lộc và may mắn trong năm mới cho gia đình bạn.

cay-hanh-phuc-no-hoa-dep

Cây Hạnh phúc nở hoa

Hiện nay Cây cảnh Hà Nội cung cấp cây Hoa hạnh phúc nhiều kích thước tại địa chỉ số 616 Hoàng Hoa Thám- Tây Hồ- Hà Nội và vận chuyển toàn quốc với giá cả  phải chăng . Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với các bạn, mọi thắc mắc về cây các bạn gọi hotline 0915.885.558 để được tư vấn tốt nhất về cách trồng, chăm sóc cây hạnh phúc cũng như các giống cây trồng khác.

Chúc các bạn có một không gian tuyệt đẹp với cây Hoa hạnh phúc!

Bạn đang đọc bài viết "Cây Hạnh phúc có hoa không? Ý nghĩa cây hoa Hạnh phúc" tại chuyên mục Sinh Vật Cảnh.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục