Á hậu Lê Thị Khánh Vân - Hành trình truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt

20/11/2020 15:11

Ngày càng nhiều phụ nữ chứng minh không chỉ đàn ông mới có thể thành công trong kinh doanh mà phái đẹp cũng có thể có sự nghiệp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Một trong số những người làm được điều đó là Lê Thị Khánh Vân – Phó giám đốc ban Kinh doanh – Văn phòng Dai-ichi Tuyên Quang 2.

Doanh nhân Lê Thị Khánh Vân là người con của núi rừng Tuyên Quang. Cô thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế cùng sự nghiệp kinh doanh ấn tượng. Nữ doanh nhân Lê Thị Khánh Vân được nhiều người biết tới như điển hình của hình mẫu phụ nữ hiện đại.

Khởi nghiệp từ khát vọng lớn

Trước khi bén duyên với bảo hiểm, Lê Thị Khánh Vân công tác trong ngành điện lực. Mặc dù công việc ổn định nhưng trong Khánh Vân luôn thôi thúc muốn làm một cái gì đó mới mẻ, có triển vọng lớn và có thể mang đến  lợi ích  cho số đông, cũng như cho chính bản thân gia đình mình. Năm 2018, Khánh Vân tìm hiểu về ngành bảo hiểm và Công ty Bảo Hiểm Dai-ichi life,  nhận thấy ngành này đang rất phát triển trên thế giới, trong khi Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu.

“Đúng vào thời điểm đó, Công ty Bảo Hiểm Dai-ichi life có chiến lược mở chiến dịch tuyển dụng và chính điều này đã làm nên bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi. Vốn mong muốn được làm việc trong một công ty lớn có tiềm lực tài chính mạnh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài tại Việt Nam. Khánh Vân cũng muốn lựa chọn công ty có chính sách và sản phẩm phù hợp với văn hóa Việt Nam. Và Khánh Vân nhận thấy, Bảo Hiểm Dai-ichi life có đầy đủ những tiêu chí mà cô tìm kiếm. Đó là cơ duyên đưa Khánh Vân đến với Công ty, cũng là đến với ngành bảo hiểm” Khánh Vân chia sẻ.

Đến những con số ấn tượng

Ai từng bước vào con đường kinh doanh cũng biết rằng, bức tranh mình vẽ ra dẫu đẹp đẽ đến mấy thì hiện thực cũng sẽ khiến mình không thể tưởng tượng bởi những khó khăn xuất hiện bất ngờ trên đường đi. Và bức tranh khởi nghiệp của Lê Thị Khánh Vân cũng vậy. Hồi mới vào nghề, cô mất 6 tháng đầu gặp khó khăn vì không biết định hướng, tìm ra phương pháp tốt trong quá trình làm việc. Tuy nhiên nhờ sự cầu tiến, chăm chỉ học hỏi mà thành công cũng đã đến với Khánh Vân. Ngay trong năm đầu Khánh Vân đã đạt MDRT(doanh số hơn 800 triệu)

.Minh chứng cho sự cố gắng đó có lẽ là những thành tích mà Khánh Vân mang về cho công ty suốt thời gian qua. Được biết, Lê Thị Khánh Vân đã vượt qua nhiều nhân viên khác để đạt doanh thu khai thác bảo hiểm cá nhân trung bình khoảng 800 triệu/ 1năm.

z4848518811772-225a5419514cdb904ade772d16c70fe9-1-1699108751.jpg

Truyền lửa cho cộng sự

Câu chuyện thành công của doanh nhân Lê Thị Khánh Vân -  Giám đốc ban Kinh doanh – Văn phòng Dai-ichi Tuyên Quang 2, đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người trẻ theo đuổi sự nghiệp bảo hiểm – một nghề không ít thách thức, nhưng khi đã vươn tới thành công sẽ luôn nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng.

Để có được thành công ngày hôm nay, Khánh Vân tiết lộ không thể thiếu sự đồng hành và động viên của gia đình và hai con. Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng thừa nhận rằng đã rất may mắn “khi có được những anh chị tư vấn tài chính xuất sắc trong hệ thống kinh doanh, đội ngũ cộng sự đầy tâm huyết, gắn kết, luôn ủng hộ những định hướng của Bảo Hiểm Dai-ichi life. Ngoài ra, khi làm việc tại Bảo Hiểm Dai-ichi life – một doanh nghiệp bảo hiểm có sản phẩm tốt, chính sách tốt, định hướng phát triển lâu dài và Ban lãnh đạo công ty luôn có những quan tâm định hướng phù hợp, hỗ trợ kịp thời. “Đây là những yếu tố “vàng” để tôi và cộng sự có thể khởi nghiệp thành công trong ngành bảo hiểm.”

Theo Khánh Vân, cơ hội phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ còn rất nhiều. “Các công ty bảo hiểm nói chung và Bảo Hiểm Dai-ichi life nói riêng đang có những chiến lược rất mạnh mẽ, đặc biệt là đầu tư vào kênh đại lý rất nhiều, đó là cơ hội cho rất cả những ai muốn gia nhập, đặc biệt là tổng đại lý. Bảo Hiểm Dai-ichi life cũng đang chú trọng phát triển tổng đại lý, đây cũng là một cơ hội mở rộng lớn. Chỉ cần các bạn có khát vọng đủ lớn và mục tiêu rõ ràng thì thành công ở chính ngay trong tầm tay”, Khánh Vân tự tin nói./.

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Lê Thị Khánh Vân - Hành trình truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục