Biken Ax Placenta viên uống tăng cường nội tiết tố nữ - Giải pháp cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cảm xúc vợ chồng

03/05/2022 16:23

Chuyện ấy dường như là nỗi ám ảnh của không ít phụ nữ sau khi sinh bởi sự thay đổi tâm sinh lý và mất kiểm soát về vóc dáng. Vì vậy, việc làm sao để lấy lại được cảm xúc ân ái như ngày đầu là nỗi băn khoăn của rất nhiều bà mẹ trẻ. Thấu hiểu điều này, Biken Ax Placenta đã được nghiên cứu với công thức đột phá, giúp phụ nữ tăng cường sinh lý, giúp cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.

Cách giữ lửa hạnh phúc gia đình của phụ nữ sau sinh.

Tình dục là chuyện quan trọng đối với sức khỏe và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Việc giúp phụ nữ sau sinh lấy lại cảm hứng tình dục là chuyện cần được nhìn nhận một cách đúng mực.

Hầu hết những người vợ sau giai đoạn sinh em bé lần đầu tiên đều mang cảm giác ngần ngại về quan hệ vợ chồng. Sau khi trải qua thời kỳ mang thai, sinh nở và làm quen với việc chăm sóc em bé, cuộc sống của nhiều bà mẹ trẻ sẽ có thay đổi rất lớn. Sự thay đổi lớn nhất xuất hiện chính là việc nội tiết tố phụ nữ dần giảm sút, kèm theo là những áp lực, lo nghĩ cho gia đình, con cái hay những thay đổi trong tâm sinh lý. Đây chính là rào cản khiến quan hệ vợ chồng gặp nhiều khó khăn.

6-1651548822.jpg
Biken AX PLACENTA - Giải pháp cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cảm xúc vợ chồng

Nghiên cứu khoa học cho thấy đa phần người vợ bị giảm ham muốn quan hệ vợ chồng sau khi sinh là do sự mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến sự thay đổi hormone nữ và thể chất mệt mỏi. Chính vì vậy nên việc lấy lại cân bằng nội tiết tố cùng chăm sóc cơ thể, bổ sung dưỡng chất sau sinh là hết sức quan trọng.

7-1651548853.jpg
Biken AX PLACENTA - Giải pháp giúp phụ nữ sau sinh nâng cao cảm xúc vợ chồng

Bên cạnh việc bổ sung một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh thì chuyện “chăn gối” thường xuyên là cách tốt nhất để phụ nữ ổn định lại hormone cũng như cân bằng lại nội tiết tố nữ. Do vậy, nhiều chị em hay truyền tai nhau những sản phẩm chức năng hiệu quả để lấy lại sức xuân. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm chức năng giúp chị em cải thiện nội tiết tố, tăng cường tâm sinh lý cho phụ nữ sau sinh. Trong đó, không thể không kể đến Biken AX PLACENTA

8-1651548880.jpg
Biken AX PLACENTA - Giải pháp cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cảm xúc vợ chồng

Dù xuất hiện trên thị trường không lâu, song với sự đột phá trong công thức sản phẩm, Biken AX PLACENTA được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi kết hợp giữa

      - Tinh chất BG1.2 quả maca

  • Chiết xuất nhau thai lợn
  • Tinh chất quả Mauritia flexuosa (cọ nam mỹ)
  • Vitamin E (76%)
  • Tổ hợp Vitamin B (1, 2, 6)

 Sự kết hợp này giúp quá trình bổ sung nội tiết tố nhanh, đồng thời giúp da căng mịn, sáng bóng và mờ nám. Đặc biệt, chị em có thể cảm nhận được sự hiệu quả này ngay sau 7 ngày đầu sử dụng. Đây là sản phẩm đã được Bộ Y Tế Nhật và Việt Nam cấp phép.

Có thể thấy, Biken AX PLACENTA là giải pháp toàn diện tối ưu nhất cho các bà mẹ trẻ. Đột phá trong công thức độc đáo chính là chìa khóa giúp cải thiện sức khoẻ đồng thời cả nội tiết tố lẫn tình trạng lão hóa da của phụ nữ sau sinh. Với thành phần 100% thiên nhiên, được sản xuất tại hàng máy hàng đầu của Nhật - Nhà máy Sunsho là nhà máy dược phẩm lâu đời và đạt tiêu chuẩn GMB tại Nhật Bản. Nhà máy ngay gần dưới chân núi Phú sĩ Nhật Bản , nơi có nguồn nước sạch nhất tại Nhật . Biken AX PLACENTA là sản phẩm an toàn, hiệu quả đáng sử dụng.

9-1651548907.jpg
Biken AX PLACENTA - Giải pháp cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cảm xúc vợ chồng

Biken AX PLACENTA giúp chị em phụ nữ sau sinh vừa cân bằng nội tiết tố vừa bổ sung Placenta hiệu quả gấp 20 lần các sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành và sâm tố nữ. Không những vậy, sản phẩm này còn nhận được vô số những phản hồi tích cực trong việc mang lại hiệu quả rõ rệt sau 7 -14 ngày đầu tiên, giúp lấy lại cảm xúc vợ chồng thăng hoa như ngày còn xuân.

Biken AX PLACENTA là sản phẩm được đánh giá cao trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố, hết bốc hỏa, giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết tố nội sinh giúp hết khô hạn, tăng cường sinh lý, thăng hoa cảm xúc ân ái.

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biken Ax Placenta viên uống tăng cường nội tiết tố nữ - Giải pháp cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cảm xúc vợ chồng" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục