Bật mí cách phối đồ giúp bạn nữ thật nổi bật trong đêm Noel

24/12/2020 11:06

Chắc hẳn các nàng đang vô cùng băn khoăn tối nay sẽ đi chơi ở đâu, nên mặc gì đi chơi Noel để vừa ấm vừa xinh, lại không kém phần nổi bật. Mọi việc sẽ trở nên đơn giản với những Tips nhỏ dưới đây.

Sử dụng những màu sắc nhìn là thấy Noel

Đã từ lâu, đỏ là sắc đại diện cho giáng sinh. Đây là gam màu nổi bật, đem tới cảm giác ấm áp, nồng nhiệt xen lẫn lãng mạn. Dù nàng muốn diện đồ theo phong cách dễ thương hay quyến rũ thì đừng bỏ qua một item với sắc đỏ nhé.

1. Không thể thiếu một chiếc áo len đỏ

Chắc chắn là chẳng có gì đẹp hơn chiếc áo len đỏ để diện vào ngày Giáng sinh. Với kiểu khí hậu mát mẻ của miền Nam vào mùa đông, bạn gái nên chọn chất liệu len mỏng, dệt một lớp để không cảm thấy nóng bức khi vui chơi cả ngày hay cả buổi tối.

Áo len đỏ mỏng, quần jean phù hợp cho ngày Noel mát mẻ. Ảnh: Internet

Áo len đỏ mỏng, quần jean phù hợp cho ngày Noel. Ảnh: Internet

Một chiếc áo len đỏ vừa có thể phối với quần Jean và cả chân váy dài lẫn ngắn, vừa đơn giản vừa xinh đẹp, giúp bạn thật nổi bật mà vẫn đúng chủ đề trong đêm Giáng Sinh cùng bạn trai.

đồ Giáng Sinh 1

Áo len đỏ phối cùng chân váy 

đồ Giáng Sinh 2

Một chiếc áo khoác màu đỏ sẽ làm nàng “nổi bần bật” và khí chất ngút ngàn giữa đám đông

2. Xanh lá tươi mới

Nếu sắc đỏ quá táo bạo thì nàng có thể chuyển sang màu màu xanh mát dịu. Đây cũng là một trong số những màu sắc đặc trưng của mùa Giáng Sinh, lấy cảm hứng từ cây thông Noel. Sắc xanh lá gợi sức sống, sự tươi trẻ. Một chiếc áo hay khăn len màu xanh thôi cũng khiến nàng trông thật đậm chất giáng sinh rồi.

đồ Giáng Sinh 8

Những chiếc áo len xanh có họa tiết giáng sinh như này khiến nàng trông trẻ trung và xinh tươi lắm đấy.

Màu xanh lá khó để diện toàn thân nên chỉ cần một chiếc áo len trơn màu xanh thôi cũng đã đủ ấn tượng và mang đậm hơi thở của mùa giáng sinh rồi. Cách mix đồ này cũng khá trẻ trung và năng động nữa.

Outfits đi chơi Giáng Sinh cực kỳ tone-sur-tone cho nhóm bạn. Nếu ngại xanh lá khó phối đồ vì tươi quá thì xanh rêu là 1 lựa chọn thông minh hơn bởi sự nền nã và cực trendy nhé.

3. Màu trắng nhã nhặn

Trắng là màu của tuyết. Do vậy mà những item màu trắng không thể thiếu cho mùa noel đâu nhé! Với màu trắng thì nàng có thể thoải mái phối đồ giáng sinh với đủ mọi phong cách luôn.

3 chiêu mix đồ Giáng sinh cực chất cho chị em

Năng động cá tính thì một set trắng với chiếc áo hoodie năng động rất phù hợp dành cho nàng. Cộng thêm đôi boot cao cổ sẽ giúp nàng “kéo dài chân” để lên hình cực chất.

đồ Giáng Sinh 10

Với những cô gái yêu thích phong cách dịu dàng thì đừng bỏ qua chiếc áo len màu trắng tuyết hoặc trắng kem để trông thật nữ tính nhé!

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí cách phối đồ giúp bạn nữ thật nổi bật trong đêm Noel" tại chuyên mục Thời trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục