5 loại trái cây giúp trẻ hoá da mặt hiệu quả

14/11/2020 08:52

Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da mịn màng, săn chắc và trắng sáng. Bên cạnh việc dùng các loại mỹ phẩm làm đẹp da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại trái cây tươi để cải thiện làn da, giúp trẻ hóa da thêm mịn màng, trắng hồng, sáng đều màu hơn

Dưới đây là 5 loại trái cây giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả bạn không nên bỏ qua:

Đu đủ       

Là một loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin A, C, E cao có khả năng làm sạch da, cung cấp nguồn dinh dưỡng thích hợp cho da giúp trẻ hóa da an toàn nhờ quá trình tái tạo da và loại bỏ tế bào chết. Đắp mặt nạ đu đủ hằng ngày vừa khiến da mặt căng mịn màng vừa giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong.

Trái cây làm đẹp da

Ảnh minh họa nguồn internet

Kiwi

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, chất chống oxy hóa có trong kiwi giúp da thêm săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Đồng thời, kiwi còn làm giảm thiểu quá trình oxy hóa khi da tiếp xúc với tia cực tím có hại cho da. Hàm lượng vitamin C, E trong kiwi sẽ giúp da chống lại sự tấn công của các gốc tự do gây tổn thương da. Vì thế, bạn có thể ăn kiwi hằng ngày vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe.

Trái cây làm đẹp da

Ảnh minh họa nguồn internet

Quả bơ

Hàm lượng vitamin B có trong bơ sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vitamin E giúp da khỏe mạnh, kali giúp duy trì lượng nước thích hợp trong cơ thể, glutathione tăng cường mức độ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể cung cấp những hàm lượng dưỡng chất trên bằng cách ăn hoặc uống sinh tố bơ hằng ngày. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da từ bơ cũng rất tốt cho làn da mà bạn không nên bỏ qua.

Trái cây làm đẹp da

Ảnh minh họa nguồn internet

Quả táo

Táo có chứa các hợp chất hữu cơ và enzim giúp làm giảm mỡ và giữ nước để da luôn khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Không chỉ ăn táo mà bạn sử dụng dấm táo pha loãng để điều chỉnh độ pH trên da, giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Trái cây làm đẹp da

Ảnh minh họa nguồn internet

Dưa hấu

Dưa hấu cung cấp cho bạn một hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho da, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành và giúp da sáng đều màu, hồng hào hơn. Bạn cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng ăn hoặc xay sinh tố cả vỏ và hạt dưa hấu. Trong vỏ dưa hấu có chứa vitamin A, B, C cần thiết chống oxy hóa da. Hạt dưa hấu cung cấp các khoáng chất: kẽm, selen và vitamin E dồi dào giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Trên đây là 5 loại trái cây giúp trẻ hóa da an toàn mà bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp da khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Thanh Lợi
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "5 loại trái cây giúp trẻ hoá da mặt hiệu quả" tại chuyên mục Làm đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục