AEON MALL Long Biên chiêu đãi khách hàng bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn ngày cuối tuần

13/04/2023 23:38

 

Bữa tiệc dành cho tất cả khán giả tại Aeon mall Long Biên

Chiếu ngày 9/4 tại TTTM Aeon Mall Long Biên, nhãn hàng B.O.T đã chiêu đãi khán giả và du khách một bữa tiệc nghệ thuật ấn tượng, trong đó điểm nhấn là triển lãm Yoshow by B.O.T - Hạnh phúc trọn vẹn từng khoảnh khắc với sự góp mặt của các nghệ sĩ hot của giới trẻ hiện nay như Hà Nhi, Hoàng Dũng…

Sân khấu bữa tiệc ngày cuối tuần món quà tinh thần từ B.O.T

Sự góp mắt của chàng ca sĩ điển trai Hoàng Dùng

Hà Nhi - nữ ca sĩ trẻ đầy tiềm năng

Diệp Chi - cô MC nhẹ nhàng và đầy tinh tế

Chương trình thu hút hơn 10.000 khán giả check-in sự kiện và gần một  triệu tương tác trên các nền tảng số.

Sự kiện nhanh chóng thu hút được đông đảo các khách hàng

Ấn tượng choáng ngợp đầu tiên mà Yoshow mang đến chính là sân khấu được thiết kế bao trọn góc đẹp nhất của sảnh chính TTTM và trang bị 5 màn hình led hiện đại, giúp khán giả bao quát được mọi góc nhìn. Dàn đèn chiếu sáng với hệ thống loa chuyên dụng mang đến sự thăng hoa cho cả khán giả xem trực tiếp. Trong gần 6 tiếng đồng hồ, khán giả có mặt tại khu vực TTTM đã được thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn đa giác quan chưa từng có.

Sân khấu đậm chất thơ và đầy cảm xúc

Sân khấu đậm chất thơ và đầy cảm xúc

B.O.T mở đón chiêu đãi khách mời thưởng thức triển lãm ảnh trong dự án Sống là để sống vô cùng ấn tượng, chưa có tiền lệ trước đây. Khán giả đắm mình trong những bức ảnh đối lập của những nhân vật tái hiện chân thực của cuộc sống. Đó là những cuộc đời bị lãng quên. Bên cạnh sự chân thực ấy là những tấm ảnh khi chính họ được ban cho "phép màu mới, khiến cho họ nhìn nhận chính mình, họ khỏe mạnh, hạnh phúc hơn và sống có giá trị hơn.

Triển lãm ảnh trong dự án Sống là để sống từ B.O.T

Khách hàng hòa mình vào câu chuyện trong từng bức ảnh

Khách hàng hòa mình vào câu chuyện trong từng bức ảnh

Sự kiện chính thức diễn ra với sự góp giọng của Hoàng tử tình ca Hoàng Dũng với những ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Khán giả không ngừng hò reo theo giai điệu các ca khúc tình yêu lãng mạn và đầy chất thơ làm nên tên tuổi của nam ca sĩ như: Nàng thơ,  Đoạn kết mới, Đôi mươi.

Sự kiện với sự góp mặt của hoàng tử tình ca Hoàng Dùng

“Hiệu ứng” Hoàng Dũng chưa hạ nhiệt thì khán giả lại vỡ òa cảm xúc khi Hà Nhi xuất hiện với bản nhạc Dance Thơm sôi động. Vẫn với phong cách trò chuyện gần gũi và rất “nhây”, Hà Nhi đã dẫn dắt người nghe bước tiếp vào hành trình âm nhạc bay bổng và đầy cảm xúc. Giọng hát nội lực, sâu lắng Hà Nhi đã phủ một màu sắc vừa ấm áp, vừa nhẹ nhàng nhưng không ủy mị ca khúc Chưa quên người yêu cũ, Dĩ vãng nhạt nhòa. Hàng trăm khán giả đã hòa giọng cùng cô nàng ca sĩ đầy năng lượng tại sân khấu của B.O.T

Hà Nhi tiếp nối Hoàng Dũng khuấy động khán giả Thủ đô

Sự kiện tiếp tục đưa khán giả đến một không gian cảm xúc mới chứa chan tình yêu thương từ nhân vật. Rằng trên đời ai cũng có quyền được hạnh phúc, dẫu biết trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc sẽ còn đầy rẫy những chông gai nhưng khi thấy được phép nhiệm màu, đích đến của cuộc đời hạnh phúc sẽ không còn xa nữa.

Câu chuyện của bé Na tiếp thêm lửa cho hàng ngàn con người

Đại diện nhãn hàng B.O.T cho biết, năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng với B.O.T, cũng là thời điểm nhãn hàng tái định vị thương hiệu, mở ra kỷ nguyên mới cho các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người Việt, nâng cấp các sản phẩm nội địa lên một tầm cao mới. Để người Việt sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người Việt theo hướng thuận tự nhiên giúp cân bằng vóc dáng và đem lại sức khỏe an khang cho cả gia đình. Vì một Việt Nam thịnh vượng, chúng ta hãy hành động vì ước mơ đó. Quan trọng hơn hết, chúng ta cần sống cho một cuộc đời đáng sống.

Những chia sẻ từ đại diện của B.O.T

Ngoài các chương trình nghệ thuật, B.O.T còn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm dành cho khách tham dự như tham quan, chụp ảnh check-in tại mô hình để nhận quà và bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị.

Khách hàng tham gia Checkin nhận quà từ B.O.T

Khách hàng trải nghiệm lần đầu dùng thử sản phẩm

Có thể nói, Yoshow by B.O.T - Hạnh phúc trọn vẹn từng khoảnh khắc, B.O.T đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bằng một "bữa tiệc nghệ thuật" thỏa mãn mọi giác quan và những giây phút giải trí cực "chất ". Hơn thế, đây còn là sự kiện để lan tỏa những giá trị sống mà nhãn hàng này đang hướng tới cùng những thông điệp nhân văn, thắp sáng lên niềm hy vọng mạnh mẽ về một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc trong tương lai.

Bữa tiệc nghệ thuật từ Yo Show

Bữa tiệc nghệ thuật từ Yo Show

 

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "AEON MALL Long Biên chiêu đãi khách hàng bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn ngày cuối tuần" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục