Dạ tiệc biển dưới ánh nến chủ đề tôm hùm & rượu champagne tại Regent Phú Quốc cùng chef Daniel Huỳnh

20/02/2024 13:36

Trong không gian dưới ánh nến lãng mạn và nhẹ nhàng của bãi biển Regent Phú Quốc, một sự kiện đặc biệt được diễn ra dành cho những người yêu thích ẩm thực và đam mê lãng mạn. Vào ngày 12 tháng 2 vừa qua, Regent Phú Quốc đã chào đón các vị thực khách đến tham dự dạ tiệc tôm hùm và rượu champagne, một bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời được chế biến bởi bếp trưởng tài năng Daniel Huỳnh.

Chef Daniel Huỳnh kết hợp hương vị tôm hùm tinh chọn từ biển cả

Món ăn trong dạ tiệc lần này được chef Daniel Huỳnh đặt trọn tâm huyết thực hiện khi kết hợp của các nguyên liệu cao cấp từ hương vị đặc trưng của tôm hùm Nha Trang, Phú Quốc và Canada. Tôm hùm dép Phú Quốc nướng than hoa, mì ống Tortellini nhân tôm hùm đá Nha Trang, và tôm hùm Canada cuộn vỏ bánh ngàn lớp nướng đều được chế biến tỉ mỉ và sáng tạo, đã mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và thăng hoa mỹ vị tại dạ tiệc bên bãi biển của Regent Phú Quốc vào ngày 12 tháng 2 vừa qua.

Chef Daniel Huỳnh - Người đứng sau bếp lửa hồng cống hiến cho đêm dạ tiệc trở nên đáng nhớ

Tôm hùm dép Phú Quốc nướng than hoa là sự kết hợp tinh tế giữa tôm hùm dép Phú Quốc thơm ngon, nướng chín trên lửa than hoa tỏa ra một làn hương thơm khó quên đối với thực khách. Hòa quyện với hương vị thơm ngon và độ săn chắc của tôm hùm, là sự mềm mại đặc trưng từ củ cúc vu nghiền và lòng đỏ trứng cút nấu chậm, tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa các thành phần. Ngoài ra, chef Daniel Huỳnh còn khéo léo bổ sung sự tươi mát từ súp tôm hùm lạnh cùng rau mâm tuyết, tạo nên một trải nghiệm vị giác đầy phấn khích và hấp dẫn trong buổi dạ tiệc lần này.

Chef Daniel Huỳnh chọn tôm hùm là nguyên liệu chính trong dạ tiệc lần này

Mì ống Tortellini nhân tôm hùm đá Nha Trang là một món ăn đặc biệt với nhân tôm hùm đá Nha Trang nổi tiếng, chef Daniel Huỳnh tô điểm màu xanh bắt mắt bằng nguyên liệu cao cấp măng tây biển Pháp. Mì ống Tortellini nhân tôm hùm đá Nha Trang đi kèm một súp tôm hùm trong đặc biệt, được hoàn thiện với hẹ Pháp và hương vị tinh dầu lá chanh là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên một sự hoàn hảo đáng nhớ trong lòng thực khách khi đến với Regent

Tôm hùm Canada cuộn vỏ bánh ngàn lớp nướng được chế biến từ tôm hùm cao cấp nhập khẩu từ Canada, mỗi miếng tôm hùm được chef Daniel Huỳnh kết hợp một cách tinh tế, cuộn trong lớp vỏ bánh ngàn lớp nướng đầy tinh xảo. Hòa quyện với sự mềm mại của cồi sò điệp và bắp cải savoy, cùng với hương vị đậm đà của sốt Beurre Blanc trứng cá tầm, mỗi khẩu phần của món ăn này mang đến một hương vị độc đáo và lôi cuốn, làm cho bữa tiệc trở nên thêm phần đặc biệt và sang trọng.

Sức hấp dẫn của biển cả - Sự lôi cuốn của tôm hùm Canada cuộn vỏ bánh ngàn lớp nướng do chef Daniel Huỳnh tỉ mỉ thực hiện

Rượu champagne và hương vị biển cả - Nâng tầm đẳng cấp của dạ tiệc lãng mạn tại Regent Phú Quốc

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của rượu champagne trong một buổi tiệc lãng mạn như thế này. Kem thanh rượu Champagne với hạt tiêu Phú Quốc và Vanilla cream sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc, tạo ra một cảm giác tinh tế và độc đáo cho thực khách.

Chef Daniel Huỳnh kết tiệc bằng hương vị thanh mát của kem thanh rượu champagne

 

Thông tin:

- Dạ tiệc tôm hùm và rượu vang

- Regent Phú Quốc | Ngày 12 tháng 2 | Từ 18:00

Thu Hiền

Bạn đang đọc bài viết "Dạ tiệc biển dưới ánh nến chủ đề tôm hùm & rượu champagne tại Regent Phú Quốc cùng chef Daniel Huỳnh" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục