Tư vấn du học Đài Loan OHA Taiwan – Chắp cánh ước mơ của bạn

24/11/2020 15:00

Ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam chọn Đài Loan là điểm đến để hiện thực hóa ước mơ đi du học, cũng như có cơ hội được định cư tại nơi phát triển này. Nền giáo dục Đài Loan được đánh giá cao tại khu vực Châu Á và trên thế giới, môi trường học tập tại đây rất chuyên nghiệp cùng nét văn hóa và ẩm thực khá tương đồng Việt Nam.

Đài Loan có nền giáo dục chất lượng và cuộc sống văn minh hiện đại, bên cạnh đó, chi phí du học tại đây không quá cao như Singapore, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Do đó, ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam chọn Đài Loan là điểm đến để hiện thực hóa ước mơ đi du học, cũng như có cơ hội được định cư tại nơi phát triển này.

Đài Loan có diện tích không quá lớn, nhưng mạnh về kinh tế. Để phát triển và thịnh vượng như ngày hôm nay, Đài Loan luôn chú trọng và đầu tư cho nền giáo dục, đào tạo nên nhiều nhân tài.

Nền giáo dục tại Đài Loan được đánh giá rất cao, vì cùng nằm trong lãnh thổ Châu Á nên văn hóa cũng không có quá nhiều khác biệt. Môi trường học tập cũng khá tương đồng với Việt Nam nên du học sinh dễ dàng thích nghi khi đến đây để hiện thực hóa ước mơ du học, cũng như mong muốn định cư sau này nếu có.

Tuy có rất nhiều ưu điểm về sự tương đồng về văn hóa, chính sách ưu đãi từ chính phủ cho đến nền giáo dục phát triển, nhưng du học Đài Loan cũng có nhiều khó khăn mà bạn phải vượt qua. Bởi chất lượng giáo dục cao đòi hỏi người học cần nỗ lực hết mình, chăm chỉ trau dồi kiến thức.

Chưa kể, công việc làm thêm tại Đài Loan rất nhiều. Tuy nhiên, nếu trình độ tiếng của bạn không tốt thì chỉ được nhận vào công việc như nấu mì, rửa bát, bồi bàn,…thay vì các công việc sử dụng ngôn ngữ nhiều hơn.

Không chỉ riêng khi du học tại Đài Loan mà hầu hết khi đến theo học tại bất kỳ quốc gia nào cũng sẽ phải trải qua những khó khăn tương tự. Tuy nhiên, chỉ một vài tháng đầu sau khi theo học cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng sau một thời gian thì mọi người sẽ dễ thích nghi cũng như làm quen được hơn về cuộc sống nơi đây, nên cũng không quá khó khăn.

Có lẽ để hiện thực hóa được ước mơ du học Đài Loan thuận lợi như mong muốn, bạn cần phải nghĩ đến việc tìm đến một công ty tư vấn du học để được hỗ trợ lựa chọn chương trình học phù hợp với năng lực của mình nhất.

Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng vì sự ra đời của quá nhiều công ty tư vấn nên việc lựa chọn được dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín thì không dễ dàng.

Với việc lựa chọn được một công ty, trung tâm tư vấn du học Đài Loan chất lượng, uy tín sẽ rất hữu ích cho du học sinh. Đặc biệt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quá trình học tập, sinh sống và làm việc tại đây.

Hiện nay không có bộ tiêu chí nào hoàn toàn chính xác để đánh giá một công ty uy tín. Có nhiều người sẽ nhờ người thân, bạn bè quen biết để hỗ trợ tìm kiếm hoặc nhờ một bên trung gian nào đó nhưng sẽ mất thời gian và chi phí.

Ngoài ra, với sự phát triển của mạng xã hội, công nghệ nên cũng hỗ trợ công tác tham khảo các trung tâm du học dễ dàng. Tuy nhiên, cũng có nhiều vụ việc lừa đảo khi quá tin vào những lời quảng cáo trên mạng nên khó biết được độ uy tín của công ty.

Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là ưu tiên lựa chọn các trung tâm nổi tiếng, được nhiều người biết đến, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Đài Loan là tốt nhất.

Với kinh nghiệm tư vấn du học Đài Loan, OHA Taiwan là một địa chỉ đáng tin cậy để phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn khi con em có nhu cầu du học. Đây được xem là một trong những đơn vị uy tín về du học tại Đài Loan, với nhiều chương trình du học hấp dẫn, chi phí hợp lý như: Du học tự túc đại học và thạc sĩ, du học tiếng, chương trình liên kết,..

Bên cạnh đó, OHA Taiwan đang là đối tác trực tiếp của nhiều tổ chức giáo dục và nhiều trường đại học tại Đài Loan. Chính vì vậy, khi đến với OHA Taiwan, mọi người sẽ không phải qua bất cứ khâu trung gian nào nên chi phí luôn hấp dẫn nhất.

Ngoài cung cấp các chương trình du học Đài Loan, tại OHA Taiwan còn hỗ trợ tư vấn định hướng ngành học, trường học phù hợp cho từng du học sinh. Với nhiều chính sách hấp dẫn, xử lý hồ sơ nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng thời gian bay sẽ được thông báo chính xác.

Để được tư vấn rõ hơn về các chương trình du học tại Đài Loan, vui lòng liên hệ qua:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC ĐÀI LOAN - OHA TAIWAN

Thông tin liên hệ

Website: https://ohataiwan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OHA.TAIWAN

Linked in: https://www.linkedin.com/company/education-human-resource-group-oha

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468 / 0938.036.486

Công ty được Sở GDĐT TPHCM cấp giấy chứng nhận dịch vụ và tư vấn du học Số: 329/GDĐT - TC

 

 

Thái Bình

Bạn đang đọc bài viết "Tư vấn du học Đài Loan OHA Taiwan – Chắp cánh ước mơ của bạn" tại chuyên mục Giáo Dục.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục